Từng Quen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Wren Evans

Có tiếc nuối không em ơi. Người đang thấy vui hay buồn. Về những ký ức ta đi chơi. Người đâu biết anh đi lạc. Vào một tình yêu. Mà không rõ đâu là đúng sai. Sẽ có lúc em chơi vơi. Liệu em có đang đi tìm. Hay tình yêu tự nó.

Từng Thương Nhau Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Shun

Ta từng yêu. Từng không gặp nhau là thiếu. Ta từng có. Một tình yêu như vậy đó. Anh và em. Ta lơ ngơ đánh mất nhau rồi. Ai có lỗi giờ còn quan trọng sao? Nếu có thể. Được quay lại lúc ban đầu. Liệu ta có còn. Đổ.

Tung Trời Xanh (Tung Lên Trên Trời Xanh)

Tác giả: Chưa Biết

Tung lên trên trời xanh tiếng hát Êm như ru chiều hôm gió mát Chim líu lo trên không trung tưng bừng Đây thú vui vui vui vui không ngừng.

Tuổi Dại Khờ

Tác giả: Chưa Biết

Tuổi mộng mơ như con nai tơ ngơ ngác khi thu tàn. Tuổi yêu đương em đem thơ ngây đắp xây mộng vàng. Ðường tương lai ra đi thênh thang, lòng thiết tha yêu đời. Nói sao bây giờ, biết đâu mà ngờ, tuổi em dại khờ. Tình đôi.

Tuổi Học Trò 2

Tác giả: Chưa Biết

Nầy đừng theo tôi nói nữa ông ơi. Bước chân tôi lại cuống quít rồi. Đã từ lâu thấy ông cùng lối. Nhưng giả vờ không biết đó thôi. Nắng chiều vàng sắp tắt đó nghe ông. Tội quá ông để cho tôi về. Đường còn xa mà trời.

Tuổi Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dalena

There is no sun up in the sky. Yet I am warm and don't know why. There is no fire where I go. Ad yet I feel myself aglow. It's not the lightning in the wine. That makes my eyes so brightly shine. The rain falls lightly.

Tuổi Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân

Tuổi mây, tuổi mây đến tự bao giờ. Để cho (là) cho em thấy vẩn vơ trong lòng. Để cho, để cho má thắm (í) môi hồng. Để cho (là) cho tóc xõa, bềnh bồng, bềnh bồng như mơ. Tuổi mây đến gọi vần thơ. Để cho trang giấy trắng ngẩn.

Tuổi Mười Bảy (Tuổi 17)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Có ai bảo rằng lứa tuổi mười bảy của chúng em. Chỉ là mộng mơ, chỉ là thương nhớ vẩn vơ. Chúng em bảo rằng lứa tuổi mười bảy đẹp biết bao. Mười bảy chẳng yếu mềm đâu. Mười bảy bẻ gẫy sừng trâu. Như hoa tươi xinh xắn.

Tuổi Mười Bảy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Có ai bảo rằng lứa tuổi mười bảy. Của chúng em chỉ là mộng mơ. Chỉ là thương nhớ vẫn vơ. Chúng em bảo rằng lúa tuổi mười bảy đẹp biết bao. Mười bảy chẳng yếu mềm đâu. Mười bảy bẻ gãy sừng trâu. Như hoa xinh xắn đậm đà sắc.

Tuổi Nàng 15

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Duy; Khưu Huy Vũ; Ngô Quốc Linh; Lưu Thái Vũ; Huỳnh Nhật Huy; Đặng Trí Trung; Vũ Duy

Trăng sáng soi đêm rằm em còn tuổi 15. Chưa lần nhớ ai nhiều chỉ chờ tôi sang ghé thăm. Thăm giàn thiên lý thơm xem nụ hoa chớm nở. Đom đóm bay về, tìm hương đốt đèn. Theo tháng năm trăng rằm êm đềm tuổi 15. Tôi nằm nhớ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết