U Don't Have To Call

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Usher

YO. AFTER TONIGHT HA. DON'T LEAVE YOUR GIRL 'ROUND ME. TRUE PLAYER FOR REAL. ASK MY N#GG#. FOR REAL UH. COME ON. THAT'S HOW. IT'S GOIN' DOWN. YOU SMELL IT. HA HA HA HA. YEAH YOU SMELL IT HA. YEAH UH. DON'T LEAVE.

U Mê Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kay Trần

Đã lỡ say em từ giây phút đầu. Người khiến anh u mê dại khờ á. Đã lỡ say em từ giây phút đầu. Mong sao được nắm tay nhau. 02:00 giờ đêm tương tư anh giăng kín phòng. Em không phải lò sưởi sao anh lại thấy ấm.

U Move, I Move

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: John Legend; Jhene Aiko

I don't need words, you don't need to say it. Go with the feeling, and I'll do the same, woah. That's how this works, I put you first. You twist and you turn, I wanna learn. [Pre-Chorus: John.

Ừ Thì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Từng hạt mưa nhẹ rơi , lòng đang mưa tả tơi. Bàn tay đả buông lơ...ta hết thật rồi...phải ko a ??? Tình yêu xưa tan thành mây,kỉ niệm xưa cũng đã vụt bay. Chẳng giữ lại được gì ngoài xót xa. Làm sao để níu lấy sự thứ.

Ừ Thì 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mew Amazing

Cô nhìn anh rồi phân vân. Ừ thì anh rất tốt nhưng than ôi ừ thì em rất tiếc đấy. Chẳng ai mong chạy trốn theo ai nhưng tình yêu là như thế đấy. Ừ thì anh rất tốt nhưng than ôi ừ thì em rất tiếc đấy. Chẳng ai mong.

Ừ Thì Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Em yêu ơi, đã bao lâu rồi. Đôi ta phải sống xa lìa nhau. Mà sao tim anh vẫn mong em quay về. Về với yêu thương của ngày xưa. Khi em đi phố xưa nay vắng lặng. Chỉ có mỗi anh lẻ loi. Và khi em đi có hay chăng nơi này.

Ừ Thì Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Trọng Hiếu

Biết chắc sẽ phải tan vỡ nhưng vẫn yêu em lắm. Em yêu một người sau anh, hơn anh nhiều lắm. Dẫu biết nhưng vẫn cố giữ chỉ mong em sẽ hiểu. Yêu em là đều anh mãi không bao giờ thay đổi. Mà đành sao, những tiếng yêu thương,

Ừ Thì Có Gì Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Long Hồ

Có gì. Không nói được đâu. Để cho. Em vương tơ sầu. Ừ thì có gì đâu. Sang ngang em bước. Qua cầu. Ừ thì có gì đâu. Mà sao nghe gió. Sông chiều quặn đau. Gió ơi gió cuốn tình. Giống như tôi. Ra đứng một mình. Bên bờ.

Ừ Thì Em Đi Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc anh thấy trống vắng. Vì người của hôm qua nhưng hôm nay đâu rồi. Có những lúc anh thấy bối rối. Vì hình bóng thân quen như đang ở quanh đây. Có những lúc anh bỗng muốn khóc. Hòa mình với đêm cho vơi đi.

Ừ Thì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Ừ thì yêu thật rồi đấy đã yêu thật rồi. Chẳng hơn nữa cơn yêu đã tràn ngập tim. Ừ thì hơn một lần đó trái tim gắn lại. Để yêu nữa một lần này nữa thôi. Ừ thì sẽ thôi không còn như lúc trước. Chẳng vô tư với nhau như.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết