Buồn Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Buồn ngồi mình ên, buồn ngồi chờ ai. Ánh trăng bên thềm. Xót xa xót xa cho người chờ mong. Buồn ngồi từng đêm, buồn lòng hiu hắt. Nước mắt rơi trong lòng tiếc thương. Tiếc thương cho mối tình đầu. Trăng vàng lên biển sông.

Buồn Nào Hơn Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Công Duệ

Buồn nào hơn đêm nay, buồn nào hơn đêm nay khi ngoài kia bảo tố đầy trời từng cánh lá cuốn gió rơi vào lòng đêm thâu thương thầm mối tình ngâu. Ngày về ôi xa quá cánh nhạn còn miệt mài trong nắng cùng mê say, lạc bầy chim

Buồn Như Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'S

Ver 1 :. Có nhiều lúc anh tự hỏi ? đơn phương có buồn lắm không em ? Thứ sâu đậm nhất mà tình yêu của anh muốn làm vì em. Chỉ cố động viên và an ủi vì anh chẳng bao giờ làm được. Kể cả khi ghen á , mày là ai , mày không có.

Buồn Như Lá Thu

Tác giả: Chưa Biết

Và nhớ... đến hôm nào ta mới quen. Cánh thư hồng như mũi tên. Đã ghi vào tên những nỗi oan khiên. Và nhớ ... những ân tình sao thiết tha. Những cơn mộng bên những suối hoa. Có ai đợi mùa đông băng giá ? Và nhớ...

Buồn Ơi! Chào Mi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Buồn ơi ta xin chào mi. Khi người yêu đã bỏ ta đi. Buồn ơi ta xin chào mi. Khi tình yêu chấp cánh bay đi. Buồn ơi ta đang lẻ loi. Buồn hỡi ta đang đơn côi. Buồn ơi hãy đến với ta. Để quên chuyện tình xót xa. Nếu.

Buồn Ta Phải Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khánh

Một làn môi ấm cũng ngất ngây cuộc đời ! Một đường tim nóng cũng thoát ra mù khơi .... Một thời tuổi thơ mờ khuất bên chân trời, có thấy đêm buồn tới ... Là bóng ai xa vời ... Tưởng tình yêu cũ bỗng hoá rêu một.

Buồn Theo Bước Anh (Buồn Theo Bước Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Trường Hải

Ai chẳng qua lần yêu và khi mất đi. Mình cho rất nhiều cho rất nhiều. Vui không bao nhiêu buồn ngậm buồn trong mắt. Nên nhớ nên mơ bao lần đó. Em với anh lại qua lần đầu đó anh. Một đêm ngẳn ngủi cho chúng mình. Em.

Buồn Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tuấn Anh; Mạnh Quỳnh; Ngọc Thuyết

Kìa thời gian ta đang buồn mi. Sao chẳng thương cho kẻ si tình. Đời còn có bao nhiêu niềm vui. Sao nhẫn tâm gian lận tình người. Chờ người yêu sao lâu thật lâu. Khi có bên nhau chẳng là bao. Lời hẹn ước chưa lên bờ.

Buồn Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Buồn trong đêm chờ ai người đi thật xa. Tìm đau phút xum vầy lặng lẽ vô tình như đời mình. Tàn đêm thâu chờ ai tìm ai mỏi mòn. Bao hận lòng không nguôi. Buồn trong đêm mộng mơ nhạt phai tình anh. Còn chi lúc vui cười. Mặn.

Buồn Trong Kỉ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Như

Đường vào tình yêu. Có trăm lần vui. Có vạn lần.. buồn. Đôi khi nhầm lỡ. Đánh mất ân tình cũ. Có đau chỉ thế. Tiếc thương chỉ thế. Khi hai mơ ước. Không chung cùng vui. Lối về. Mình vào đời nhau. Lúc môi còn non.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết