Chẳng Gì Là Mãi Mãi

Tác giả: Majors

Ca sĩ: Vũ Phụng Tiên

Babe anh có nhớ. Nhớ những lời anh nói với em. Trong đêm hôm đó. Những lời mật ngọt anh trao vội. Rồi đi mãi. Đi mãi không về. Chẳng ngoảnh mặt nhìn về phía sau. Nơi có em. 1 2 3 em đếm từng ngày dài trôi qua. Hạ qua thu.

Chưa Từng Vì Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Karik & Vũ Phụng Tiên

Lúc anh buồn thì em lặng im. Khi em cần anh luôn hiện diện. Em buông tay thì anh lại kiếm. Anh chờ em nhưng em chẳng tìm. Anh là kẻ cố chấp trong tình yêu. Em là người mù quáng trên tình trường. Miệng nói thương nhưng chẳng.

Đau Vậy Đủ Rồi

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Vũ Phụng Tiên

Xa nhau lâu nay anh *** ai chưa ? Có ai yêu anh như em khi xưa. Mặc sáng đêm luôn mong...gặp anh. Riêng em chưa khi nao em nguôi ngoai. Đôi môi em vẫn chưa trao cho ai. Chỉ có mỗi riêng anh...anh ! Từ ngày đó trái tim em.

Không Lý Do

Tác giả: Vũ Phụng Tiên & Hạ

Ca sĩ: Vũ Phụng Tiên & Hạ

Húng ta, từ lâu chẳng tìm thấy lối ra. Chúng ta, từ lâu đã trở nên xa lạ. Không một lý do, cũng chẳng đắn đo. Anh một chút, em một chút. Chuyện mình hóa tro. Và cứ thế mối quan hệ này dường như đến hồi kết. Tồn tại giữa.

Lỡ Thích Anh Mất Rồi

Tác giả: Vũ Phụng Tiên

Ca sĩ: Vũ Phụng Tiên

Một chiều nơi quán ***. Một bài nhạc đã *** thuộc. Một mình ngồi ngẩn ngơ nhìn theo dòng người vội vã, với bao suy tư. Rằng phải làm sao, khi mà giờ đây, lòng chỉ nghĩ đến anh. Làm ơn, chỉ một lúc thôi. Ngưng quẩn quanh để.

Muốn Dụ Em Hay Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.O.X & Vũ Phụng Tiên & Venn

Hai giờ khuya rồi sao anh cứ nhắn tin thế này. Em ngủ đây anh cũng mau ngủ đi. Nhà em khó em giờ không sang đó được đâu. Nhưng này em à em cứ đến nhanh nhanh đi mà. Muốn gặp em anh đã thức cả đêm. Làm trà sữa trân châu.

Tại Sao Anh Yêu Em

Tác giả: Da Fame & Vũ Phụng Tiên & LeNham

Ca sĩ: Vũ Phụng Tiên & Da Fame & LeNham

Tình yêu với anh như là 1 câu đố. Em là đáp số kèm câu hỏi tại sao. Vì em đã trao cho anh từng nỗi nhớ. Quyến rũ nơi em là cái cớ. Cho những suy nghĩ trong anh hư hao. Em ấm áp từ giọng hát. Anh thấy ngọt ngào trên đôi.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Phụng Tiên & Neko Land

Cười vui mấy phút đó để buồn với bóng đêm. Sao không ai cho ta thấy nơi đâu là bờ. Khi ta ngang qua đời ai nghe bão tố ngày mai. Gọi tình ta là bão tố. Tháng năm gọi là đau khổ. Ôm bão tố … vượt bao đau khổ…cũng chỉ vì.

danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Phụng Tiên