Anh Bà Con, Em Bà Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Ngày xưa em cũng thế bây giờ có khác đâu. Ngày xưa em lừa dối bây giờ cũng thế thôi. Với tôi em đã hứa bao lần xin tha thứ. Mà sao em mãi làm tổn thương. Ngày xưa em bỏ đi không hề thương tiếc chi. Nhìn em bên người ta.

Anh Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xám; D.Blue

Xám :. Anh biết là không ai thay thế được anh ta. Cũng phải đến ngày chân rời cảng và chuyến tàu nhanh xa. Sẽ có ngày bình yên những gì và mắt màu xanh biếc. Nếu anh là chim sẻ thì anh ta là sói già ranh ma. Chẳng có đường.

Anh Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Anh biết em đã cố gắng bên anh. Những ngày qua như một người yêu. Em hay cười, nói thật nhiều. Mà đôi lúc ánh mắt em thật buồn vu vơ. Vì ngày xưa, ngày mà nước mắt em rơi. Khi một ai đã vội ra đi. Anh luôn bên em mong em.

Anh Buồn Em Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Anh vẫn luôn thường nghĩ rằng mình yêu nhau đậm sâu. Anh vẫn luôn cứ tưởng rằng mình bên nhau hạnh phúc. Nhưng anh biết mình đã sai khi thấy em bên người. Em cười rồi em nói vui mình chia tay. Hãy quên đi những phút giây.

Anh Buồn Thật Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn lại khoảng thời gian qua càng làm anh thêm xót xa. Nhìn lại cuộc tình đôi ta ngà qua bao nhiêu dối trá. Lúc phía sau anh em đã từng nói với ai kia em bây giờ. Tạm thời cô đơn vì em vẫn chưa thể yêu thêm ai nữa.

Anh Buông

Tác giả: Chưa Biết

Người nói yêu anh vậy mà vì sao lại như thế. Anh xin em cứ ngỡ mình chung lối đi về. Bên nhau được bao lâu được tình yêu đậm sâu. Em dấu anh đi yêu một người đến sau. Để rồi vội vàng mình lướt qua nhau rồi buồn đau. Đến.

Anh Buông Tay Rồi Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Âu Nam Thái

Cảm ơn em đã đi cùng anh. Một đoạn đường đời. Mà anh cứ ngỡ hai ta chẳng xa rời. Yêu thương bao lâu. Không đủ giữ em ở lại. Người hãy nói đi anh đã làm gì sai. Anh vẫn chưa thể tin. Điều đó là sự thật. Để anh phải.

Anh Buông Tay Rồi Đó Em Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Anh mệt mỏi bao năm rả rời chạy theo chiếc bóng em. Anh đã cố cho em yên lòng nhưng chỉ là vô vọng. Dù biết trước khi xa em rồi linh hồn anh vắng tanh. Bên cạnh anh lòng em chắc vui ... Ngày yêu nhau anh chưa bao giờ, nghĩ.

Anh Chỉ Cầm Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu ơi đến bên anh cho anh được ôm em. Tay trong tay cùng bước đến nơi chân trời mà ngày xưa hai ta đã cùng mơ ước. Ta bên nhau mãi em nhé

Anh Chỉ Cần Có Lý Do Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KIDz; BlackT

Ừ anh cần lý do, không có suy nghĩ đắn đo. Không còn cảm giác đáng lo, dù cho ngoài đó 1 ngày nắng to. Anh không phải người âm phủ, đập cục đá ngày ngủ đêm bay. Thói hư thì anh cũng có, nhưng mỗi việc nhỏ là cầm điếu thuốc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết