Muộn Màng (Nhạc Ngoại)

Tác giả: Chưa Biết

Tình ta đến đây đành hết thôi hết cho duyên đôi mình. Giờ thì đã trễ thấy đớn đau trong đáy lòng. Mỗi giây sang không có em gần kề. Là mỗi lần nghe như tim mình đang xâu xé. Tình ta đến đây đành hết ta đã xa nhau thật.

Muộn Màng (PBN 38)

Tác giả: Chưa Biết

Nàng mang đến tình nồng thắm thiết trao. Nàng dâng hiến trọn vẹn hết trái tim. Mà ta đã lạnh lùng dẫm nát lên. Giờ ta khóc riêng một mình giữa bóng đêm. Giờ ôm ấp kỷ niệm lúc ấm êm. Giờ thương tiếc cuộc tình đã khuất xa. Giờ.

Muộn Màng Câu Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Tháng năm trôi dấu yêu xưa giờ xa xôi. Tình xa khuất còn đâu nữa. Đã trôi qua mang ta theo cùng niềm thương nhớ. Dịu dàng ngày ấy anh bên em nhưng anh không còn như xưa. Còn đâu nữa nụ hoa đó giờ khô héo giống như tình.

Muốn Nên Người Cường Tráng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Muốn nên người cường tráng đời nay, muốn trên đường đời tiến lên hoài phải hiệp lực, phải vững lòng bền chí dầy công. Nhớ luôn luôn lời hứa luật chung. Phái biết ái nhân như ái thân. Phải biết vui tươi khi khó khăn.

Muốn Nói Với Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Chia tay con tim anh vẫn nói lời yêu, dù vẫn biết em lạnh lùng quay gót ra đi. Để mùa thu sáng lá vàng rơi lòng anh. Xin Em nâng níu giữ những kỹ niệm xưa, dù vẫn biết em giận hờn chất cứa trong tim. Mùa đông đã đến.

Muốn Nói Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân; Nguyễn Kiều Oanh

Khi màn đêm đang dịu dàng ôm lấy những con đường! Và khi tình yêu gửi trao về anh nhưng anh quá hững hờ! Này người ơi! Có phải những yêu thương thật mong manh phút giây ta gần kề! Và Em biết Anh đang yêu thương cớ sao anh.

Muốn Nói Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đêm từng đêm lòng anh chìm trong nỗi nhớ em yêu. Bao ngày qua thầm mong một ngày em sẽ bên anh. Từng ngày từng ngày qua đi. Đợi chờ đợi chờ vẫn thế. Tìm em tìm về kí ức của ngày xưa. Trong vòng tay người trao nụ hôn yêu.

Muốn Quên Lại Càng Nhớ Thêm

Tác giả: Chưa Biết

Em biết không em ơi! nơi này ta đã hẹn. Rằng lòng chẳng quên, khoảnh khắc ta gần nhau. Nguyện thề dưới trăng, môi kề trao cảm xúc thật. Nồng nàn sao? tình yêu của anh và em. Trong giấc mơ đêm đêm, anh gặp em nói cười.

Muốn Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Sau khi xa nhau ngày buồn ấy. Hai ba năm qua còn cảm thấy. Anh sai khi không níu tay em lại. Để hối tiếc. Trong khi anh cô đơn tuyệt vọng nhất. Cô ấy đến khiến anh tỉnh giấc. Kéo anh khỏi nỗi đau. Một tình yêu. Anh đã.

Muốn Quên Một Người Hãy Yêu Một Người - Huỳnh Nhật Đông

Tác giả: Chưa Biết

Muốn quên một người thì hãy quen một người,đã xa nhau rồi thôi đừng mang khổ đau. Muốn quên một người thì hãy yêu một người, khóc để làm gì cho lòng không thể quên. Cố quên làm gì để rồi người sẽ nhớ, thôi đừng cố nhớ để rồi

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết