Đôi Bên Bác Mẹ Cùng Già

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Trường; Thanh Hiếu

Đôi rằng đôi bên bác i mẹ có a cùng già. Lấy í anh là anh hay chữ. Song song để ới á song tình là tình rằng ây ấy a. Để mà cậy ì trông. Chị rằng Hai ơi í ơ ơ chị rằng Hai. Như hoa nở có a sân rồng, tôi như là như cành.

Đời Bé Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Thái Châu

Đời bé và đời anh hai đường thẳng song hành. Kiếp này làm sao gặp? Quên nhau, quên chẳng đành. Kiếp này làm sao gặp? Quên nhau, quên chẳng đành. Đời bé như cánh hoa mùa xuân phơi phới hương đời. Anh như lá khô mùa thu rơi.

Đôi Bàn Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Sẽ là hư vô. Tình trong giấc mơ. Ngọt ngào. Dấu yêu. Còn đâu. Anh giờ vẫn tin. Tìm đôi cánh tay. Sưởi ấm trái tim. Từng ngày. Anh đang cố với tìm. Nhiều hạnh phúc. Đến cho em. Nào ngờ đã. Qua vội vàng. Em đâu. Có biết.

Đôi Bàn Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Em có đôi bàn tay trắng tinh Đôi bàn tay của em nhỏ xinh Nghe lời cô em giữ sạch hằng ngày Giữ đôi tay cho thật trắng tinh !

Đôi Bàn Chân

Tác giả: Chưa Biết

Mùa đông không có mưa. Tuyết rơi trắng con đường. Bàn chân em không giá lạnh. Đã có người kề bên...hơ hơ. Mùa xuân đã đến với chúng ta. Những năm tháng đi qua. Em đã cho anh hạnh phúc. Giờ đã có bóng dáng ấy mãi luôn kề.

Đời Anh Xe Ôm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: LEG

Đời cha tôi đã đi làm xe ôm. Làm xe ôm mới *** được mẹ tôi. Trước lúc rời quê nhà, cha đã dặn dò thiết tha. (con ơi, con hãy nghe lời cha). Hãy nối nghiệp của cha. (bố đưa con chìa khóa. Con đi luôn). Đi...Từ đây ra đến.

Đời Anh Vẫn Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Hỡi người yêu dấu ơi quên đi mãi mãi niềm đau. Mãi đến bao giờ cuộc đời ta vẫn buồn. Đếm bao mộng mơ, giờ đã quá xa xôi. Em giờ có tìm, tìm đâu thấy bóng hình ai kia. Một tia dấu yêu, quên đi mãi mãi niềm đau. Mãi đến bao.

Đợi Anh Đợi Đến Hoa Cũng Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hương

Đợi một người nào đó sẽ đến trao yêu thương đậm sâu. Đợi một người, đợi mãi khi xuân qua hạ vềvội vàng thu sang. Và đợi chờ cả mùa đông lang thang trong giá băng lạnh căm. Chỉ mình em ngồi đây nhớ anh, vô cùng. Chờ.

Đợi Anh Đi Rồi Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Một thời yêu nhau say đắm. Sao giờ đây tiếc nuối đong đầy. Em cố chấp nhận phải buông tay. Vì yêu anh. Nghẹn ngào nhìn lại giây phút. Khi bình yên hai đứa không rời. Có nỗi đau nào thấu tâm cang một người. Đau, là khi.

Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Hà;

Trời mưa nước chảy qua cầu, anh đi... Đi mãi... Nỗi sầu em mang... Em đứng trên cầu đợi anh. Dưới chân cầu nước chảy, ngày như đêm ,ngày xưa đã chảy. Sau còn chảy, nước chảy bên lòng em đợi anh. Em đứng trên cầu, nắng.