Đoàn Người Lữ Thứ

Tác giả: Chưa Biết

Kìa là rừng sâu âm u dưới sương trời khuya. Một đoàn tàu đi quanh co giữa đêm trăng đầy. Lòng tràn niềm vui đêm nay chúng ta cùng sum vầy. Bên nhau ta hát hát mãi hát quên đường xa. Rừng già về khuya im nghe tiếng ca.

Đoạn Nghĩa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Triệu Luân

Môt lời cuối nói với em. Vì sao Anh ra đi biền biệt , môt lời cuối nói với em. Vì sao Anh phải thay đổi. Anh không chấp nhận. Anh không chấp nhận, tại sao Anh là kẻ tình chung, anh thực sự yêu lắm. Nhưng thực lòng không.

Đoạn Khúc Cuối Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Quang Dũng; Lâm Thúy Vân; Thùy Dương

Trên con đường một mình em về nơi chốn tha phương. Cơn đau xa người còn thắm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay anh nói lời tiễn đưa. Mắt em buồn nhìn anh thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi. Vùi thân.

Đoản Khúc Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trầm Ka

Mênh mông biển đời dâng sầu. Ôi nhân thế đau thương vì đâu. Mang chi một kiếp con người. Đầy cay đắng xót xa bồi hồi. Bơ vơ giữa giòng suối đời. Trôi đi mãi biết bao giờ vơi. Tương lai tầm mắt xa vời. Tìm đâu nữa từng chín.

Đoạn Kết Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Đoạn kết trong tình yêu của đôi chúng ta có ai đâu ngờ lại quá xót xa... Lời hứa trong tình yêu sao vội tan như khói mây, để giờ đây chia tay ai kia còn đang ngỡ ngàng. Người ra đi cớ sao nỗi đau lại đầy phủ phàng,để cho.

Đoạn Đường Vắng Em - Jc Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JC Hưng

Đêm , lại một đêm. Chỉ mình anh với đêm hiu quạnh. Mưa , từng giọt mưa. Thấm sâu thêm vào nỗi đau. Em , giờ này em. Đã đi mãi không quay về. Anh , chỉ mình anh. Với đêm cô đơn lạnh giá. Đk:. Biết Em xa thật xa nhưng.

Đoạn Đường Vắng 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong

Từng đêm anh mơ về em. Khiến cho con tim anh đây phải thao thức. Nhớ ánh mắt nhớ nụ cười. Nhớ tiếng ấm áp tựa nắng mai. Anh vẫn nhớ những kỷ niệm của đôi ta. Nhưng dường như nay đã xa quá. Anh vẫn nhớ những chiếc hôn đôi.

Đoạn Đường Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong; Nhật Kim Anh

Vẫn biết là anh, đi sẽ không quay về. Vẫn biết là anh bên người hạnh phúc. Mà sao giọt nước mắt em vẫn rớt mỗi khi nhớ người. Có bao giờ anh nhớ em một lần không anh. Đã có lần ta đi qua vô tình. Cứ muốn gọi anh nhưng.

Đoạn Đường Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Đoạn đường lần đầu mà ta đã trông thấy nhau. Đoạn đường mà em đã đi qua với anh mỗi ngày. Giờ thì một ai đã cùng em tay nắm tay. Hạnh phúc giống như ngày xưa đôi ta trên con đường ấy. Đoạn đường giờ này dường như chỉ anh với.

Đoạn Đường Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; T-Akayz

Yanbi:. Anh xin lỗi vì những lí do anh chưa thể nói cho em khi em vụt mất. Chỉ còn nỗi đau trong anh từng ngày. Giá buốt từng ngày chờ đợi chút ít niềm vui. Anh không biết em đã dối anh khi mà. Ta hứa sẽ cho nhau thời gian.