Ánh Sáng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Chí Thiện

Ca sĩ khác: OnlyC & T.I.N; Vũ Duy Khánh; Yến Nhi

Đã có lúc bóng tối vây quanh cuộc đời. Đâu biết nước mắt tuôn rơi ngày dài, từng ngày ta trách lòng, ngập tràn trong nỗi đau. Đã có lúc mất hết đam mê ngày dài. Ai biết đã mất đi thân phận mình. Nụ cười trên khóe.

Anh Sợ Nghe Nhắc Tên Em

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Chí Thiện

Trời hóa cơn mưa rào. Lòng như cơn sóng trào. Nghe nhịp tim buốt giá. Nghe quặn đau tê tái. Lòng sao ngổn ngang. Sợ những cơn mê dài. Chìm sâu trong giấc mơ. Thời gian như vết dao. Hằn sâu thêm nỗi đau. Chorus:. Anh giờ.

Bản Thân Sao Đáng Thương Đến Vậy

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Chí Thiện

Trong tim hai chúng ta, đã có lựa chọn. Em dẫu không nói ra. Anh vẫn biết. Bao lâu nay đã từng cố gắng gượng cười. Dù ta đã lạc mất nhau từ đầu. Chorus:. Yêu là không thể nhận ra đã cố chấp dù sai. Dẫu biết rằng sự thật.

Biệt Ly Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện

1. Anh chỉ tin tình yêu là lớn lao. Chỉ cần chúng ta cần nhau. Nhưng tiếc thay chỉ là một giấc mơ. Chẳng thể nào đổi thay định mệnh. Em sẽ quay về bên ai kia. Cho dù rằng tim em đã nát tan như giấc mộng. Em nói yêu chỉ tồn.

Càng Muốn Từ Bỏ Càng Yêu Em Hơn

Tác giả: Hòa Mi

Ca sĩ: Chí Thiện; Chí Thiện (beat)

1. Những lúc yếu đuối anh thường nghĩ về em. Dù cho cũng đã lâu lắm chẳng gặp. Người anh yêu, từng ngày qua em sống có vui? Em nói may mắn là tìm được anh. Và được gặp anh ở giữa biển người. Mà tại sao, giờ đây em đang.

Chỉ Là Lừa Dối

Tác giả: Changmin Hoàng

Ca sĩ: Chí Thiện

Đêm buồn dài lê thê, cớ sao lòng anh nhớ thế. Mải mê tìm kiếm những kỉ niệm xưa hai ta chung lối về. Ngày dài đường thênh thang, bàn chân bước đi vội vàng. Phút lỡ làng bỏ quên niềm đau chua chát. Chưa từng gần bên.

Chỉ Mong Trái Tim Người

Tác giả: Nhạc Ngoại ( Trung Quốc ) [Lời Việt: Quốc Duy]

Ca sĩ: Chí Thiện

Mịt mù đường xa trong tim anh. Luôn hằng sâu tên em không rời. Cùng tôi rong chơi, phiêu du, lang thang. Mặc ngàn đắng cay tơi bời. Ngậm ngùi phải làm sao vơi. Bù nhìn biết sao cất lời. Hằng mong duyên số dẫn lối chung.

Chờ Đợi Lời Chia Tay

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Chí Thiện; Chí Thiện (beat)

Mổi khi anh nhìn lại, ngày tháng yêu em rất lâu dài. Mổi khi anh tìm lại, từng êm ấm bên em khi trước. Để tim anh nghe chợt đau nhói, nghẹn ngào trong từng phút giây. Từng kỷ niệm xưa như vẫn đây ... Đã bao nhiêu ngày rồi,

Có Ai Đau Như Anh

Tác giả: Hùynh Văn

Ca sĩ: Chí Thiện

Em có từng quan tâm anh thế nào? Hay chỉ là người dưng mang tiếng yêu. Là nơi em đến lúc chơi vơi xong rồi đi. Anh biết hết. Nhưng xem như không thấy gì. Em có từng nghĩ anh đau thế nào. Khi thấy người mình yêu cạnh.

Cười Cười Nói Nói

Tác giả: ViVi

Ca sĩ: Chí Thiện

Anh hoang mang nhặt lấy, những ngày tháng bên nhau. Anh cô đơn lạc lối giữa biển nhớ không nguôi. Em mang bao ký ức, đến bên đời anh rồi lại đi. Cho anh bao đêm nhớ, bao đêm mong chờ. Đau thương anh nhận lấy, những hạnh.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Chí Thiện