Điệu Nhảy Trên Trống

Tác giả: Chưa Biết

Bản nhạc vui hôm nay đang vang lên rộn ràng. Người gõ trống mê say với đôi tay nhịp nhàng. Đang lướt nhanh, đang lướt nhanh, đang lướt nhanh. Lướt nhanh tựa múa trên đàn. Đàn của ai chơi vơi nghe đắm say lòng người. Nhìn cô.

Điệu Múa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh

Mái tóc trắng tung trời hát lên. Mái tóc trắng tung trời. Điệu múa. Em xin ra để múa. Thật nhịp nhàng đẹp kiêu xa ôi nàng thiếu nữ tây nguyên. Nàng hỡi. Cao vút lên mình yêu. Hát vui đi tan theo người non trập trùng cao.

Điệu Lý Tình Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bao tháng năm xa quê giờ đây người nơi phương ấy. Có nhớ mong con đò, đường đê, người em gái quê. Người là người ở đâu, người ở đâu có mong quay về. Ngoại già ngồi đợi trông, ngoại đợi trông bóng ai trở về. Ai! Ai ca.

Điều Lo Sợ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Nguyên Khôi

Một mình trong đêm nhớ em nhiều.. lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi khi tìm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng chia sẻ lúc anh.

Điều Lặng Thầm Trong Anh (Dance Version)

Tác giả: Chưa Biết

Có đôi khi yêu thương chẳng cần nói hay đáp lại. Vẫn luôn đi bên em luôn lắng nghe em mỗi ngày. Bấy lâu nay hai ta vẫn chỉ giống như đôi bạn. Dù âu lo hay buồn vui ta đều sớt chia. Đôi khi tim anh đập nhanh hơn khi nhìn.

Điều Lặng Thầm Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Có đôi khi yêu thương chẳng cần nói hay đáp lại vẫn luôn đi bên em luôn lắng nghe em mỗi ngày, bấy lâu nay 2 ta vẫn chỉ giống như đôi bạn, dù âu lo hay niềm vui đều sớt chia...yeah.. Đôi khi tim anh đập nhanh hơn khi.

Diệu Kỳ(Fantastic Love)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Bueno

1. Từ lâu tim anh vương vấn một người. Nhung nhớ một người, em đã cho anh nụ cười. Từ ngay khi anh thấy em phút đầu. Anh đã nguyện cầu Ta sẽ mãi thuộc về nhau. Listen ever you and me. Sẽ không chia hai đường đi. Vì em là.

Điều Kỳ Diệu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Diễm Duyên

Ba mãi là nụ hồng trong con, thắp sáng lên tình yêu gia đình. Con sẽ là nụ hồng cho ba, khi giấc mơ qua miệng com chúm chím. Ba mãi là người thầy đơn sơ, giúp con thơ từng câu i tờ. Con đến trường học hành chăm.

Điều Khổ Tâm Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Lúc biết anh đã đến sau một người. Mới biết duyên số trái ngang như vậy rồi. Biết kết thúc sẽ không thể có nụ cười. Mà người đau chỉ có anh mà thôi. Vẫn cứ cố chấp vẫn yêu em thật nhiều. Vẫn cứ cố găng làm cho em bao.

Điều Gì Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hàn Nhất Thuyên

Bàn tay vội lau đi kẻo giọt nước mắt rơi. Từng đêm em nhớ đến anh, nhớ anh nhiều hơn. Yêu là sao mà cứ yêu là đau. Hỡi thế gian tìm đâu thấy bóng hình. Bàn tay vội lau đi kẻo giọt nước mắt rơi. Lạnh buốt mỗi đêm,