Chạy Theo Tình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Một ngày buồn chỉ có xung quanh màn đêm. Từng cơn gió buốt trái tim mong chờ. Đợi chờ dù người không đến. Đường còn dài chậm bước chân đi. Người ơi đừng để anh phải cố đi theo sau. Người ngậm ngùi vì một lời hứa. Chạy theo.

Chạy Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Thanh Tâm

Chạy mưa, chạy mưa tôi đã biến mình thành một thằng ngốc lang thang trên đường. Chạy mưa, chạy mưa tôi đã thấy người người chen lấn xô nghiêng ngang dọc. Thấy ... người đang ướt, mình đang ướt, đời bỗng chốc ướt nhẹp.

Chạy Đi Rồi Tính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hứa Vĩ Văn; Việt Hương; V.A; Diễm My 9x

Chạy mau chạy chạy chạy mau. Tụi nó đang đuổi theo ở đằng sau. Chạy đi chạy chạy chạy đi. Để tao coi tụi mày chạy kiểu gì. Chạy mau chạy chạy chạy mau. Tụi nó đang đuổi theo ở đằng sau. Chạy đi chạy chạy chạy đi. Để tao coi.

Cháy Cùng Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Cho quên đi hết âu lo. Quên đi thời gian không gian. Hãy giơ tay lên cùng tôi. Đến với âm thanh đêm nay. Để thấy cuộc sống quanh ta còn nhiều niềm vui quý giá. Nào hãy cùng tôi bay lên. Cháy hết con tim đêm nay...

Cháy Cùng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Đức Thuận

Lòng say đắm ngập tràn, giấc mơ nồng nàn, người đem yêu thương đến nơi đây. Để ta hóa bềnh bồng, trôi mãi nghìn trùng, giữa muôn giấc mơ. Lòng ta đã đợi chờ, khát khao từng giờ, mùa đông đây vẫn chưa qua. Người như nắng tràn.

Chạy (On My Way)

Tác giả: Chưa Biết

Bước đi.. đứng yên. Mình tôi giữa ngã đường. Đằng sau những mảng tường. Lắng nghe... chuyến xe. Đã qua những ngày dài. Còn ta tiếng thở dài! Ai đã đến nơi đây, cố níu lấy đôi tay. Những ký ức hôm nay nhẹ như mây.

Chạy

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi bên vỉa hè đầy hối hả. Người chen chút nhau sống quá nhanh. Lòng ai úa theo ngày hào nhoán. Chợt khi ngoảnh lại đánh mất mình. Ngoài kia biết bao chuyện vô lý. Dặn tâm cố cười khóc ngủ yên. Người ta dối.

Cháu Yêu Bà

Tác giả: Chưa Biết

sadasdasdasdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

Chầu Văn Huế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mặt Trời Mới

Viếng cảnh thăm người anh ra, anh ra viếng cảnh thăm người câu ca thêm liếng giọng cười, giọng cười thêm duyên...ư...ư...ư. Thắm đượm nghĩa tình nơi đây, nơi đây thắm nghĩa đượm tình gặp cô gái Huế sao mình sao mình khó.

Cháu Hát Về Đảo Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Hoa Hồng Nhỏ

Nơi biên cương,nơi hải đảo xa xôi chú bộ đội ngày đêm giữ yên đất trời. Cho nơi đây chúng cháu vui đến trường. Nắng hồng trang sách thơm và bao ước mơ xa. Chú bộ đội ơi, nơi đảo xa vì bình yên đất nước nên chú mới xa.