Anh Sẽ Yêu Người Ấy Hơn Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh

Sau khi ta xa nhau ngày buồn ấy. Hai ba năm qua còn cảm thấy anh sai khi không níu tay em lại. Rồi hối tiếc trong khi anh cô đơn tuyệt vọng nhất, cô ấy đến khiến anh tỉnh giấc, kéo anh khỏi nỗi đau, bằng 1 tình yêu. Anh.

Bỏ Lỡ Một Người

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Cũng đã lâu rồi. Mình không thấy nhau. Em giờ sao hạnh phúc. Đắm say không nào. Bên anh thì mưa. Bên em có nắng chưa. Bao nhiêu dư thừa. Chôn dấu kỷ niệm xưa. Giá như lúc này. Người ở bên anh. Tựa đầu gục ngã. Bình yên trong.

Bước Qua Đời Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Mình bước qua đời nhau. Để làm nhau đau. Để làm nhau khóc. Gặp nhau không muốn chào. Mình bước qua đời nhau. Để lại thương đau. Để lại vệt sâu có xóa mờ được đâu. Mình đã từng hạnh phúc. Phải không em ơi. Mình từng chung.

Ca Dao Mẹ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Ca sĩ khác: Hương Lan; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Thái Thanh (trước 75); Lều Phương Anh; Thanh Mai; Hoài Nam; Thái Hoà & Tốp Ca MPU; Hạ Lan; Ngọc Huệ; Carol Kim; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Phương Thanh; Lê Uyên; Khánh Ly; Đàm Vĩnh Hưng; Người Hát Rong; Diệu Hiền; Hồng Mơ; Quang Hà; Ý Lan; Lâm Nhật Thanh; Quách Tuấn Du & Huyền Trân

Mẹ ngồi ru con đong đưa võng buồn đong đưa võng buồn. Mẹ ngồi ru con mây qua đầu ghềnh lạy trời mưa tuôn. Lạy trời mưa tuôn cho đất sợi mềm hạt mầm vun lên. Mẹ ngồi ru con nước mắt nhọc nhằn xót xa đời mình. Mẹ ngồi ru.

Cha Mẹ Con Xin Lỗi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Tại vì con ăn chơi hư đốn. Làm mẹ cha phải tốn bao nhiều tiền. Để cha phải vất vả một mình , nhiều đêm mẹ rơi nước mắt. Tại vì con là do con hết. Mẹ cha ơi hãy thứ tha một lần. Để con ,con làm lại đời mình. Tránh xa.

Chẳng Bao Giờ Quên

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & DJ Việt Anh (Remix)

Nếu em bên ai được hạnh phúc. Thì hãy quên anh đi người hỡi. Đớn đau trong anh giờ như thế đủ rồi. Đừng làm cho nỗi đau anh phải dài thêm. Chúc em bên ai được hạnh phúc. Và ấm êm mai sau người hỡi. Đớn đau trong anh giờ.

Cuộc Sống Xa Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Cuộc sống tha hương những chiều sương buốt lạnh. Ngọn gió hiu hiu thấy se lạnh bờ vai. Nghĩ đến mẹ cha phải vất vả ngược xuôi. Cảm thấy tủi thân vì chưa làm được gì. Cuộc sống bon chen bao dối gian lọc lừa. Họ chỉ quen con.

Cuộc Vui Cô Đơn

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & DJ Việt Anh (Remix)

Em ơi mình chia tay lâu rồi. Em cũng đã yêu thêm người mới. Anh thì vẫn cô đơn sớm tối. Biết bao giờ con tim này được nghỉ ngơi. Chơi vơi giữa bão tố cuộc đời. Nước mắt cũng đã rơi nhiều rồi. Cô đơn trong cuộc vui đông.

Đài Loan - Lê Bảo Bình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Chốn quê nhà ta lam lũ quanh năm nhưng nay vẫn còn túng thiếu. Bố mẹ ơi mong con đời no ấm nên chúng con phải sang đài. Rời quê cũ xa 2 đứa em thơ xa cha mẹ già neo đơn. Bước sang đất đài tay vai mang hành lý ôi đau.

Để Cho Anh Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Lê Bảo Bình (remix)

Ca sĩ khác: Kenbi Trần; Tiểu Linh Tử

Chỉ là anh muốn ôm chặt em lúc này. Giữ chặt em lúc này không buông tay. Để cho anh khóc, thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa. Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười. Ta cũng không thể nào đi.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Bảo Bình