Con Đường và Vầng Trăng

Tác giả: Nguyễn Hồng Sơn

Anh là con đường lạc loài trong cỏ. Biết bao giờ tới được vầng trăng. Nước mắt đầu non nở thành hoa dại. Ru tàn phiêu dạt chốn cô liêu. Sương vương đầy như đan như thêu. Không che được em một vầng sáng tỏ. Bóng em đi.

Em Ra Biển (Anh Ra Biển)

Tác giả: Nguyễn Hồng Sơn

Em ra biển chiều nay. Chẳng dám nhìn vào mắt em. Cũng chẳng dám ngoái đầu nhìn lại. Sợ cơn gió chiều càng làm em tê tái. Khi em nhìn lệ ướt đẫm mi anh. Em ra biển chiều nay. Anh cảm thương thay thân gái dặm trường.

Sức Sống Trường Sa

Tác giả: Nhạc Nguyễn Hồng Sơn, thơ Đoàn Vũ Vinh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hoà; Cao Thái Sơn

Bồi hồi xốn xang tàu lướt sóng đưa tôi thăm trường sa. Đảo nhỏ yêu thương một thời tuổi trẻ tôi đã qua. Nắng gió thiêu thịt da những ngày khát mưa. Muối đắng môi cười thèm cọng rau xanh. Màn đếm chớm buông. Trường sa sáng.

Trái Tim Không Lời (Bao Đêm Thao Thức)

Tác giả: Nguyễn Hồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thuý Khanh; Thanh Thảo; Hồng Thảo; Tú Quyên

Này anh, bao nhiêu đêm dài thao thức. Đã nói hết những hoài mong và khát khao hơn ngàn lời nói. Tình em, ánh mắt đọng niềm thương mến. Câu yêu thương mấy khi cần đến, trái tim không lời. Vì lời son trên môi, thời gian.

Từ Khi Biết Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

1. Bao lâu rồi trời xanh thơ ngây. Bỗng điều gì xảy ra hôm nay. Trang nhật ký xinh xinh. Sao thấy vu vơ những câu tình thơ. Con tim này từ lâu trinh nguyên. Bỗng từng bồi hồi ngẩn ngơ không yên. Khi trong đó hôm nay. Đã.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn