Người Về Đêm Mưa

Tác giả: Vũ Ngọc Giao

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Người theo về một đêm nghe mưa mà ngây ngất. Ta từng đêm chợt thức trông mưa mà day dứt. Gió như tiếng thở dài. Gió lay lắt não nề. Gió xao xuyến vỗ về. Nên đời chừng như lãng quên. Người mang về một đêm. Hương mưa.

Người Đàn Ông Có Đôi Mắt Buồn

Tác giả: Vũ Ngọc Giao

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Những buổi chiều ngơ ngác. Nắng vàng trên phố mông mênh. Một sợi khói vàng lên. Một người đàn ông mắt buồn. Hoa tím đã tím hơn. Từ buổi chiều ly biệt. Ở đâu đó trong hồn. Một điệu blues buồn bã. Lá rơi đầy hai vai.

Mưa Tháng Bảy

Tác giả: Vũ Ngọc Giao

Tháng bảy và mưa chiều rét buốt. Mưa Sài Gòn, mờ khói thuốc như sương. Mưa Sài Gòn, mờ khói thuốc như sương. Mưa ngoài trời sao ướt đẫm yêu thương. Tháng bảy và mưa và kỷ niệm. Mưa Sài Gòn mờ khói thuốc như sương. Mưa.

Mưa Sáng Ở Phi Trường

Tác giả: Vũ Ngọc Giao

Mưa bay bay qua phi trường. Mưa bay bay qua lòng người. Tôi ngồi ôm tả tơi. Nghe đau màu mắt mới. Nghe sầu ngọt trên môi. Buổi sáng buồn trong tôi. Buổi sáng buồn trong tôi. Mưa rơi trên phi trường. Mưa rơi rơi.

Đừng Như Sương Khói

Tác giả: Vũ Ngọc Giao & Lê Thị Kim

Có tia mắt nhìn hẹn đợi. Theo em khắp nẻo đường đi. Nhắc bước chân em vời vợi. Dục em nhớ nẻo đường về. Có tia mắt nhìn thầm thì. Qua rừng qua biển qua sông. Xui bước chân bồi hồi tới. Mặt trời nắng gío bão tố.

Cô Bé Quàng Khăn Đỏ

Tác giả: Vũ Ngọc Giao

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Những đêm mùa đông tóc em xanh và tay em lạnh. Mắt em đen buồn buồn như dòng sông. Mắt em đen buồn buồn như dòng sông. Đến với anh trong chiếc khăn hồng. Cửa anh đã mở mờ em lên thềm. Đôi tay em mềm như một nàng tiên. Đôi.

Cô Bé Quàng Chiếc Khăn Đỏ

Tác giả: Vũ Ngọc Giao

Những đêm mùa đông. Mắt em xanh và môi em lạnh. Tóc em đen buồn. Buồn như giòng sông. Tóc em đen buồn. Buồn như giòng sông ... Đến với anh. Trong chiếc khăn hồng. Cửa anh đã mở. Mời em lêm thềm. Đôi tay em mềm.