Vì Xưa Ta Đói

Tác giả: Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lm. JB Nguyễn Sang

Xin cho con tim tôi luôn luôn rộng mở. Đem yêu thương an vui cho ai cần tới. Cho đôi môi tôi luôn xinh tươi chào đón. Biết ủi an ai đang u sầu. Xin cho đôi tay tôi luôn luôn rộng mở. Chia cơm ngon canh thơm cho ai nghèo.

Lên Đền Thánh

Tác giả: Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Tiến Dũng

1. Vui mừng khi người ta bảo tôi. Ta về thăm nhà cha chúng ta. Một ngày trong nhà cha dấu yêu. Sướng vui thay hơn trăm ngày ở xa quê nhà. 2. Như ngày nào đoàn dân Chúa xưa. Băng rừng sâu vượt qua biển khơi. Lên đường đi.

Làm Sao Dám Mơ

Tác giả: Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phi Nguyễn; Tâm Đoan

Làm sao dám mơ rằng có, một tình yêu sẽ không phai nhòa. Một mùa xuân không tàn úa, một người yêu không hay hững hờ. Người yêu ấy không buồn nhớ, mùa xuân ấy cũng qua đi rồi. Cuộc tình xưa nay đã lỡ, còn gì nữa đâu mà.

Diễm Tình Ca (Diễm Tình Ca 3)

Tác giả: Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; LM Nguyễn Sang; Hoàng Oanh; Lucia Kim Chi; Ca Đoàn Thiên Cung; Hằng Nga; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan

Ngày hôm nao tiếng hát bay cao. Quỳ bên nhau trước đấng tối cao. Hứa yêu nhau trao câu thề chung sống trọn đời. Rồi mai đây kiếp sống có đôi. Đời buồn vui mãi mãi bên nhau. Khấn xin Mẹ thương dắt dìu tình yêu dâng cao.