Bỗng Dưng Muốn Khóc

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Phương Thanh; Lam Trường; Minh Thư; Chế Đình Vĩnh Phú; Dũng Minh

Đến chiếc lá cũng cần có nhau. Sao em không giữ nổi yêu thương. Lạc về đâu giữa cơn giông chiều về. Lá cứ trôi buồn miên man. Bỗng muốn khóc cho lòng nhẹ nỗi đau. Sao em không cứ khóc cho vơi đi. Vẫn biết thế nhưng lòng.

Chợt Yêu

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư; Chấn Hào

Có phải anh là người đầu tiên. Cướp hồn em khi lần đầu gặp mặt. Có phải anh muốn nói gì không. Hay tim em thèm được nghe anh nói. Mới hôm qua em vẫn là em. Vẫn buồn vui và vẫn nhiều hy vọng. Đến hôm nay gặp anh bất chợt.

Em Không Hề Khóc

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư; Thanh Thảo; Phương Uyên

Có cơn gió nào lùa vào trong mắt em đó. Có tia nắng chiều làm cho anh thấy long lanh. Nắng hiu hắt buồn, bờ mi ươn ướt như thế. Vì em không khóc đâu, không bao giờ! Mỗi khi nín lặng là em không muốn lên tiếng. Lúc anh.

Em Mong Vậy Thôi ! (Anh Mong Vậy Thôi !)

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Giấc mơ kia quá xa vời. Làm sao anh bên em, thương em, yêu em mãi. Nếu chia tay, những ưu phiền. Đừng luôn vây quanh em trong đêm, đêm tăm tối. Và em mong vậy thôi. Đêm ơi đêm vắng, đêm ơi xa vời. Trên cao ngôi sao.

Em Nhớ Anh

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư; Miu Lê

Đêm hấp hối giọt mưa lắng xuống. Em nấc tiếng là em đang vắng anh. Yêu đương giờ còn là long lanh giọt lệ dài. Anh có biết những đêm tình em miên man nhớ anh. Nhớ một thời môi thật mềm khi đêm là. Dịu dàng em với anh.

Giây Phút Này

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Minh Thư

Đến phút cuối em chợt nhận ra anh. Anh là người em yêu trong suốt cuộc đời này. Đến phút ấy ta đã dành cho nhau. Hơn ngàn lần câu yêu thương hơn cả một trái tim. Ngươi yêu ơi muốn nói bao điều. Nhưng sao môi này cứ thẹn.

Hãy Quên Đi Buồn Đau

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Hãy nhìn lại một lần. Dù khó khăn chớ vội vàng đi tìm những đổi thay. Hãy quên đi buồn đạu. Biết dù rằng cuộc đời nhiều ưu phiền. Lắm gạt lừa và nhiều những trái ngang. Hãy quên đi buồn đau. Cuộc đời màu hồng ngập.

Lạc Giữa Thiên Đường

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Hồ Vĩnh Khoa

Một mình tôi lạc bước. Giữa cuộc đời về đâu. Tìm hoài mà chẳng thấy. Biết đi đâu về đâu. Lang thang mình tôi. Đêm nay về đâu. Tôi đi về đâu, về đâu. Bơ vơ mình tôi. Lạc lối chốn phù du. Xung quanh chỉ còn bóng.

Một Niềm Vui

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Trời trên cao gió vi vu. Trời trên cao thắm mây bay. Nhìn đâu đâu cũng như thiên đường nắng gọi. Chiều lung linh sắc hoa bay. Chiều long lanh suối reo ca. Chân ung dung đường xa ta mình riêng ta. Trời trên cao gió vi.

Tình Yêu Ban Mai

Tác giả: Minh Thư

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Buổi sáng thức giấc cùng em. Nắng mai như còn lại ấm. Lướt trên môi mềm. Ánh nắng đánh thức tình yêu. Sớm mai như lời ong bướm. Hãy nói với em chiều nay. Tình cờ làm sao anh đến đây. Như làn mây trôi ngang trời. Và rồi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Thư