Và Như Thế Ta Đã Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Mỗi lần em khóc anh đến bên thật hiền lành. Mỗi lần em hát anh đến bên cười âu yếm. Và anh đã đến khi trong em đầy nước mắt. Anh đã cho em niềm tin. Mỗi lần như thế em thấy anh thật tuyệt vời. Mỗi lần như thế em thấy tim.

Sống Mãi Tình Ta

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Mai Tiến Dũng

Em ơi dù cách xa nhưng trong lòng anh vẫn yêu em. Xin em đừng dối gian cho tâm hồn anh nát tan. Tình yêu đó anh dịu dàng đến em trọn đời. Người ơi xin chớ hững hờ gieo bao nỗi đau. Anh ơi tình ta vẫn xanh như ngày nào ta.

Nỗi Buồn Chợt Đến

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Cẩm Ly

Em biết, đã mất anh rồi. Đã xa nhau, sao lòng nghe vấn vương. Đôi khi tưởng đã quên đi. Như con thuyền trôi đi mãi. Bổng nghe nhung nhớ trào dâng. Em biết đã cách xa rồi, phố xưa chỉ mình em bước đi. Anh đi anh đã.

Ngày Em Xa Mái Trường (Ngày Anh Xa Mái Trường)

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Mới hôm qua mẹ đưa tôi đến trường, nước mắt rơi trên đôi mắt thơ ngây, lời ngọt ngào cô dỗ dành chúng em, còn đâu nữa những kỷ niệm rời xa. Ngày hôm nay ngày tôi xa mái trường, nước mắt rơi trên đôi mắt long lanh,

Em Vẫn Yêu Anh (Anh Vẫn Yêu Em)

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyển Nhi

Gặp lại anh đang bước trên phố. Lòng bâng khuâng nhìn anh phút giây. Đã trôi xa tháng năm êm đềm. Cứ như ta chưa quen biết nhau. Bầu trời xanh cơn gió hiu hắt. Một nụ hoa rơi trên áo em. Vẫn biết anh đã quên em rồi.

Catwalk

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Như Loan; Hoàng Nhung; Ngọc Anh; Diễm Sương; Lam Anh

Đêm nay em như ngôi sao sáng khiến bao chàng si mê vây quanh em choáng váng, ngẩn ngơ nhìn theo gót chân em đi duyên dáng thướt tha nhẹ nhàng em trôi giữa ánh hào quang. Đêm nay đêm nay em xinh nhất khién bao chàng si mê em.