Bởi Vì Đâu

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: (Quang Tuan) - KdDo_Rair1232; Hoàng Nguyên

Bởi Vì Đâu. Bởi vì Tôi. Không là giấc mộng. Làm sao ru tình những đợi mong. Bởi vì tôi. Không là biển rộng. Làm sao ru cuộc sống buồn vui. Bởi vì em. Là cơn mưa lũ. Bởi vì em là gió thiên thu. Em ra đi. Bỏ tình tôi.

Dáng Xưa

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Quang Tuấn

Nhiều khi trong bóng lá thấp thoáng môi hồng thuở nào. Hồn mây bay em có thương nhớ những ngày tình xưa. Mưa nắng trong mắt em say. Mây trắng trong áo em bay. Hoa tím giăng bước em về lối nhỏ. Em! dòng sông lấp lánh.

Dấu Lệ

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Tuấn

Tôi là ai giữa cuộc đời. Tôi là ai giữa bầu trời. Phải chăng tôi đến từ muôn kiếp. Theo dấu ân tình theo dấu em. Như loài chim bóng ngả dài. Bay về đâu mãi nghìn trùng. Tìm em trong bốn mùa thương nhớ. Trong những vầng.

Em Hãy Về Đi -

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Thôi em về đi nhé buồn sẽ rồi qua mau. Như bao ngày mưa đổ như bao chiều nắng tàn. Như mây trời lang thang thôi em hãy về đi. Đưa em về hàng cây cỏ ngủ say. Mùi hương bay còn vương trên bờ tóc. Từng cơn gió xa xôi về nghe.

Gió Thu

Tác giả: Hải Nguyên

Gió mùa thu em ru con ngủ. Ru những ngày em đã phụ tôi. Ru thơ ngây mộng thời con gái. Ru mênh mông giọt nắng bên ngoài. Gió mùa thu tôi ru tôi ngủ. Ru những ngày em đã phụ tôi. Ru xa xôi nhừng giòng thơ nhỏ. Ru nụ.

Hạnh Phúc Nhất

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên

Tình yêu ta đã qua bao nhiêu tháng năm không lìa xa. Mãi trao về nhau trái tim yêu nồng nàn. Tự hào trong đôi mắt em. Là hình bong anh yêu thương dăng đầy. Phải long anh đã khắc sâu nụ cười của em. Người yêu ơi ước mơ qua.

Lặng Im Không Nói

Tác giả: Hải Nguyên

Em , đã không còn như ngày đó , một tiếng yêu thương nhưng sao người lại không nói nên câu , nói ra chỉ một lời mà sao thấy đắng cay trên đầu môi , nói ra chỉ một lời mà sao nước mắt em rơi thật lâu , có phải những yêu

Thương Người Đã Quên Tôi

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Tuấn

Lời bài hát Thương Người Đã Quên Tôi. Tôi ngồi nhìn lá rụng. Khi mùa thu qua đây. Em bây giờ xa lắm. Buồn tôi em có hay. Tôi ngồi nhìn nắng nhạt. Như tình yêu trong tay. Làm sao tôi nắm được. Đành thôi nắng đã tàn. Tôi.

Tình Yêu Ngô Nghê

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên

Đừng nhớ nhau làm chi người ơi đừng nhớ nhau. Vì nhớ nhau làm con tim ta sẽ đớn đau thêm nhiều. Mình hứa ta sẽ không gặp nhau một tuần thôi! Để rồi đây gặp nhau mình sẽ yêu nhiều hơn. Đừng nhớ nhau làm chi người ơi đừng nhớ.

Vẫn Như Còn Đó

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên

Sao đêm nay ta vẫn cứ ngồi đây? Vẫn trông đợi vào tình yêu ấy. Một tình yêu đã bỏ ta đi. Sao vẫn chờ, sao cứ ngồi đây? Sao con tim ta vẫn cứ hoài mong? Vẫn mong đợi vào người yêu ấy. Một người yêu cứ hoài xa xôi. Xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hải Nguyên