Đêm Thứ 3

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Avin Lu

Rap:. Phải tập làm *** tất cả những thứ ta nghĩ sẽ không đổi thay. Nhắm mắt nhắm mũi liệu rằng có thấy mùi vị đắng cay nơi này. Cầm lên lá bài mà xem và đừng để ai kịp nhìn thấy. Và rồi đến khi bắt đầu cuộc chơi ta mới biết.

Đến Với Nhau Đi

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

Cuộc tình ngày nào còn thắm thiết. Ngày còn trao tin yêu, trao những chiếc hôn sâu. Tình bạn ngày nào còn thắm thiết. Ngày còn xinh lung linh như ánh nắng trên cao. Từng bậc thềm, từng bậc thang. In sâu bao.

Dù Chỉ Là Mộng Mơ

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Rocker Nguyễn

Người yêu hỡi! Lại bên anh. Tay trong tay một ngày mới. Giống như hôm nào mình chung bước. Mình bên nhau trao cho nhau nhiều mong ước. Phút giây yên bình như thế. Nhiều say mê, ta yêu như chưa từng như thế. Giống như hôm.

Khám Phá Những Chân Trời (Hit The Road)

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: P336 Band

Con đường sớm nay, nghe nôn nao hơn, xôn xao hơn mọi ngày. Ra chào nắng mai, hôm nay ta đi,cùng rời xa phố thị. Kìa đồng xanh bao la kìa từng đàn trâu xa xa. Và nghe ngân nga đâu đó có khúc nhạc. Một ngày về qua nơi đây lòng.

Mãi Không Phai

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Giọt sương nhẹ rơi.Làn mây nhẹ trôi. Không gian bao la ru tôi vào nơi rất xa. Dưới nái trường thuở ấu thơ xưa. Ngàn ký ức chợt sáng lên trong tôi, lời thầy cô dịu dàng tực ngàn sao dìu tôi bước đi trên đường. Thời gian.

Quá Khứ Còn Lại Gì

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Rocker Nguyễn

1. Ngày hôm qua một mình ta ngồi ngân nga vài câu ca. Khi chiều hoàng hôn vừa đến trước sân nhà. Chợt nhận ra, dường như em vừa đi qua cuộc đời ta. Và em gieo vào lòng ta nhiều kí ức xa lạ. Người nơi ấy biết chăng nơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm