Em Là Hoa Pơ Lang

Tác giả: Đức Minh

Ca sỹ thể hiện: Thu Hiền

Lời 1:. Tây Nguyên ơi! Hoa rừng bao nhiêu thứ. Cánh hoa nào đẹp nhất rừng. Tây Nguyên ơi! Anh có nhớ buôn làng. Nhớ người con gái. Nhớ cánh hoa Pơ Lang. Đẹp nhất rừng tây Nguyên. Tây Nguyên ơi quê hương ơi. Lòng.

Mong Em Về

Tác giả: Đức Minh

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Ân Thiên Vỹ

Em đã đến cho tôi một giấc mơ đẹp. Em đã đến cho tôi hạnh phúc đam mê. Và em đã đến và mang đến những tiếng yêu đầu. Để giờ đây em bước ra đi. Tôi âm thầm một kiếp cô đơn. Em đã bước ra đi tìm hạnh phúc nơi nào. Em có biết.

Mùa Hoa Tôi Yêu

Tác giả: Đức Minh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Tân

Cứ mỗi mùa hoa sữa đến,trời Hà Nội lại ngát hương thơm. Bông hoa thủy chung,hương hoa nồng nàn. Mùa hoa hẹn hò của tình yêu đôi lứạ.. Dù đi muôn nơi,dẫu cuối đất cùng trời vẫn nhớ Hà Nội, nơi mà ta khôn lớn. Vẫn.

Nắng Tình

Tác giả: Quốc Dũng & Đức Minh

Ngây ngất tình em trong nắng dại. Trót đã yêu thầm biết yêu ai. Nắng có trải dài trong khóe mắt. Cho linh hồn rực sáng đêm dài. Say khúc tình ca trong nắng dại. Nắng đã lên rồi, hỡi em yêu! Nắng có trải dài trong.

Tiếng Hò Sông Hương

Tác giả: Đức Minh

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Ơi tiếng hò sông Hương bát ngát. Mà nghe bồng bềnh lao xao bến nước. Tiếng hò nghe man mác. Nghe bâng khuâng như ai chờ ai mong. Ơi tiếng hò nghe ấm áp. Chan chứa yêu thương. Tha thiết mặn nồng. Tiếng hò quê tôi. Ơi.

Trên Biển Quê Hương

Tác giả: Đức Minh

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn

Quảng Bình quê ta, biển khơi vang hát câu ca rằng. Ai đã vào đây, khó quên những cồn cát trắng. Trong nắng ban mai bao người đan lưới hát vui. Súng để cạnh người giữ trời với biển khơi. Đoàn thuyền ra khơi, biển xanh dâng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Minh