Vĩnh Biệt

Tác giả: Chu Văn Lễ

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Giao

Dưới kia từ giã ra về. Cơn mê đẫm ướt hồn tê lạnh vào. Cửa nhà trống vắng làm sao. Đêm từ từ đến từ từ đến. Nửa đêm trăng dọi lá cây. Bên thềm lạnh ngắt phút giây một mình. Cành hoa dâm bụt lặng thinh. Người đi ta.

Về Vườn Xưa

Tác giả: Chu Văn Lễ

Ta trở về gặp em một lần. Giữa trưa trời nóng nắng như bưng. Mắt môi miệng mũi đều không nói. Ta biết em mừng hay dửng dưng? Ta trở về gặp em một lần. Giữa trưa trời nóng nắng như bưng. Mắt môi miệng mũi đều không.

Sự Trở Về Trong Tưởng Tượng

Tác giả: Chu Văn Lễ

Trời vẫn còn hoài trong đêm. Người vẫn miệt mài trong mơ. Mười năm tình xưa vẫn còn. Ngày đó đường dài chung đôi. Tình thắm tràn đầy mê say. Mười năm giờ ta đứng đây một mình mơ. Ngoài kia mưa giăng kín mình sống bên.

Nước Triều Xưa Đã Rút 03

Tác giả: Chu Văn Lễ

Sao tôi còn đứng đây. Hoài hoài cơn mê muội. Sao tôi còn yêu ai. Tan mảnh hồn đã nát. Ôi tâm tình của tôi. Còn vương trên thân xác. Ôi thân xác của tôi. Đâu chịu nổi tình này. Sao tôi còn đứng đây. Hoài hoài cơn.

Nước Triều Xưa Đã Rút 01

Tác giả: Chu Văn Lễ

Biết hơi thở nào cho buồng phổi em mong. Em đừng tưởng không cần. Tôi yêu tôi yêu hơi tóc cũ. Buổi chiều đã cuối năm. Con sông tù đợi nước. Lòng cô đặc quạnh hiu. Đời đã chán tiếng cười. Không hơn không hơn một lần.

Những Đêm Lẻ Một

Tác giả: Chu Văn Lễ

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Những đêm lẻ một. Trăng mọc trên cao. Đồng thơm dưới đất. Chúng ta hôn nhau. Những đêm lẻ một. Anh gội rửa mình. Em xinh em xinh. Chúng ta thành một. Những đêm lẻ một. Mưa dột mái nhà. Hai mái đầu hòa. Tìm hơi.