Áo Dài Kỷ Niệm

Tác giả: Bruce Đoàn & Nguyên Hà

Tôi yêu, chiếc áo, áo dài đượm tình. Khoan thai em bước gót hài một mình. Đẹp hây hây đôi má. Tuổi thơ ngây xinh quá. Chiếc áo dài ngày ấy rất kiêu sa. Bao nhiêu hoa nở trên đường trường về. Quanh em ong bướm nói cười cận.

Còn Gì Đâu

Tác giả: Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương

Còn gì đâu, còn gì đâu nữa. Những kỷ niệm yêu dấu. Giờ còn gì đâu môi thắm tươi màu. Biết bao chiều, đã đến với nhau bằng những khát khao tình ái. Còn gì đâu, chỉ còn niềm đau. Dáng xưa giờ đã mất. Chỉ còn nước mắt. Khô.

Con Tim Rướm Máu

Tác giả: Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh

Hôm nay mình gặp nơi đây mà sao không nói nên lời. Em ơi cuộc tình hôm nào, giờ đây như giấc chiêm bao. Bên nhau ngày nào yêu thương, tình yêu mình ngõ ngàn năm. Ngờ đâu vội theo gió cuốn, ngờ đâu như cánh chim bay. Em ơi.

Giấc Ngủ Mùa Đông

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Hãy ngủ cho say, để quên những chuyện đau buồn. Hãy ngủ cho say, để quên ước hẹn bao ngày. Cứ để con tim chìm trong giấc ngủ cô đơn. Mùa đông bên ngoài lạnh giá, khắp trời bão tố phong ba. Hãy ngủ cho say, người yêu sẽ.

Hãy Nói Lời Yêu

Tác giả: Bruce Đoàn

Tình yêu đôi ta là tình yêu đam mê. Lòng nghe xôn xao những phút giây ban đầu. Người đang xa xa từ từ tiến bước đến. Đôi mắt ngỡ ngàng ai nhớ không? Rồi khi quen nhau người tặng hoa tươi thơm. Lòng nghe hoang mang và thấy.

Hồ Thu

Tác giả: Phạm Duy & Bruce Đoàn

Nhớ đến một chiều mơ nơi rặng liễu ơ hờ. Có người khách giang hồ đứng ngắm nhìn hố Thu. Như một tấm gương mờ in hình bao nhung nhớ. Nhớ tới một chiều xưa khi người đã hẹn hò. Xin gặp gỡ bên hồ bóng dáng của người yêu. Như.

Kỷ Niệm Thu Paris

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Bruce Đoàn

Chiều nay lang thang về. Qua vườn Lục Xâm Bua. Chiều thu Paris buồn. Hàng cây vàng lá bay. Kìa từng cặp tình nhân. Vai kề cùng dìu bước. Bổng nghe trong lòng ta bao niềm nhớ. Ngày xưa công viên này. Bao chiều mình có.

Lọt Vào Mắt Xanh ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Vui.. một ngày trời nắng hiền hoà Anh.. tình cờ.. thấy em ôi.. tuyệt vời màu mắt.. đa tình Để lòng anh nghe đắm say... ...

Mời Về Quê Em

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Cao Thanh

Em Đưa.. anh về quê em. Quê hương xanh màu lúa non. Con sông êm đềm quanh co. Lướt êm mái chèo khua nước trôi xuôi. Anh theo em về quê em. Áo diều vang vọng trên đồng. Câu hò đậm tình trên lúa ôi quá ngọt ngào. Bao em.

Monica

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

Đèn vàng một bóng soi trên đường. Về đâu em hỡi ngày tháng hao gầy. Cuộc đời là bóng đêm u hoài. Tìm đâu tia nắng thắm tô môi cười. Còn lại gì em hỡi, đời không như ta luôn ngóng chờ. Và tương lai kia như đã chìm vào giông.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bruce Đoàn