You're Out

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Wonder Girls

Haha, wonder girls! Bring the funk back~. Yup, come on! Bring the funk back, yup. Side to side, move move Move! ~. Eose mannajageu niga meonjeo mareul haesseo. Geulaeseo neol uihae sinyeong sseo sae oseul sasseo. Eppeuge.

Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Người ơi hãy đến đây vui cùng em. Và ta mãi bên nhau người yêu hỡi. Xin trái tim thật lòng cho dấu yêu ngập tràn. Tình yêu đó sẽ luôn tựa nắng mai. Vì em sẽ mãi yêu riêng mình anh. Đừng gian dối hỡi anh người yêu dấu. Vã ta.

Vươn Tới Tương Lai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Trời xanh xanh ngát cánh chim nào đã bay cao. Cùng ngồi dệt mơ ước trong ta tuổi thơ qua. Bánh xe thời gian cuốn ta đi cơn lốc trong đời. Bạn bè giờ xa quá đôi khi thấy bơ vơ. ĐK:. Những ước muốn chúng ta bay cao.

Vì Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Mưa tuôn rơi những đêm trở về. Trong tim chợt nghe buốt giá. Nơi nào chúng mình nói yêu suốt đời. Vấn vương yêu cùng nhớ nhung. Anh lang thang mỗi khi nhớ nàng. Bầu trời lấp lánh ánh sao. Bên ngọn nến hồng em mắt biếc.

Và Ta Vẫn Mơ (Và Tôi Vẫn Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Những giọt mưa còn rơi rơi ngoài kia buốt giá, dáng người đi hằn in trên đường phố xa xa. Phố lặng câm vài người phu đường đang lom khom, trong cõi vắng im để mình tôi còn trong cơn mơ. Ngày hôm qua đâu đây trong tôi.

Ước Mong

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Anh ước mong, được sống vui bên em. Anh ước mong, được có em luôn bên anh. Luôn với anh được có em luôn bên anh. Ta bên nhau trong mai sau, trong mai sau. Anh ước mong, được hát lên khi em ca. Anh ước mong, được.

Từ Đầu Cho Đến Bây Giờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Anh cố nghĩ rằng anh không thể trở về bên em được nữa. Anh tự an ủi rằng bây giờ đã có thể ngừng yêu em. Nếu không gặp lại em. Anh thật sự muốn quên em , quên đi hình bóng em trong tim. Mỗi khi anh muốn mỉm cười , nỗi.

Trái Tim Mùa Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Người yêu ơi tình chỉ là giấc mơ mà thôi :(. Giấc mơ đây đã xa rồi. Người ơi những tháng ngày ấu thơ đã mất. Và mờ dần theo năm tháng ấy. Mùa thu qua để lòng mình bỗng nghe quạnh hiu. Chiếc lá vàng rơi rớt trong chiều. Giờ.

Trái Tim Bé Bỏng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Bâng khuâng em ngắm lá thu rơi rơi anh ơi, em yêu anh rồi, chiều nay mưa lăn tăn trên phố mãi băn khoăn nhớ mong anh đã cho em mơ mộng. Có chăng là tựa như trong giấc mơ ta gặp nhau biết bao xốn xang vẩn vơ. Thật dịu.

Tình Yêu Rong Chơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Ta đi rong chơi trên con đường lấp lánh nắng. Ta đi rong chơi qua bao ghềnh thác sóng gió. Đôi chân ta đi chẳng khi mệt gì. Tim anh luôn rộn ràng ta yêu đời say đắm. Aha...Aha... Bên em bên em anh yêu đời sống biết mấy.

6 Pages123456>