Vì Sao Em Ra Đi (Vì Sao Anh Ra Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý)

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Khi tia nắng ban mai tràn khắp phố phường. Thành phố buồn tênh. Em đã ra đi như chim bay xa bỏ anh đi mãi. Về nơi chốn nào ? Khi sương đêm buông rơi tràn lan khắp nơi. Đường phố lặng câm. Em có nhớ chăng khi xưa. Đôi.

Tình Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Hoài Nam]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Lam

Người tình ơi em có hay chăng. Tình đôi ta muôn kiếp không nhòa. Ngày bên nhau đôi ta mãi đắm say. Sẽ yêu nhau có nhau trong đời. Này em hỡi khi đã yêu em. Con tim anh sẽ mãi hiến dâng về em. Và trong tim này bao lời ân.

Rồi Anh Sẽ Quên (Rồi Em Sẽ Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Nguyên Lộc & Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Thắng

Cô đơn và u hoài. Đi trên đường khuya không người. Đâu đây lời côn trùng.. ngân nga lời rã rời. Như chim rồi bay, người xưa rồi xa ta rồi. Nuối tiếc chi nữa người, con tim giờ quên lối về. Ha ha ha ... Đừng thương.

Nụ Hôn Xa Vời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Một lần đến, ngồi nghe em hát với nỗi niềm khát khao. Rồi biết tim mình yêu, rồi lần nắm tay đầu tiên, nụ hôn dưới mưa. Trái tim anh không muốn quay về. Chiều nay mình nghe trong gió về. Lòng thật rộn ràng, tình thật.

Đôi Lòng Cô Quạnh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Chiều vắng khói thuốc bay bay. Cuốn tôi đưa tôi vào ký ức xa vời. Lòng tôi miên man vu vơ nhớ em. Mà lòng thấy sao hiu quạnh. Có còn chi đâu em hỡi! Mà lòng dâng bao tiếc nuối! Thấy hồn cô đơn chơi với, thầm mơ.

Đẹp Một Tình Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý)

Ca sỹ thể hiện: Châu Hà

Bạn ơi nếu đêm về xa ánh nắng. Dù nơi khuất che vầng trăng. Mượn đôi cánh chim gửi mấy lòng. Tìm lại tình thương bên nhau. Bạn ơi những đêm gần nhau bâng khuâng. Nhìn sao chiếu trên trời qua. Mà ôi phút giây đều ngỡ.