Biển Rộng

Tác giả: Hà Lan Phương & Nguyễn Hải

Một sớm mai tìm đường ra biển. Nhìn Hải Âu từng cánh trắng bay nhanh. Từ xa xa từng sóng lớp xây thành. Xô vào mãi đám rong rêu bờ đá. Chú sóc con thập thò trong kẽ lá. Trông cô đơn bên biển thật bao la. Ta cảm nghe.

Đến Cùng Tôi

Tác giả: Hà Lan Phương & Nguyễn Hải

Đến cùng tôi em cơn mưa mùa hạ. Bay qua đời vội vã những buồn vui. Nắng trong tôi năm tháng có ngủ vùi. Vẫn lung linh nơi em ngàn nỗi nhớ. Đến cùng tôi nồng nàn như hơi thở. Môi em hồng hoa phượng đỏ ngày xưa. Áo em.

Khúc Ca Bốn Mùa

Tác giả: Nguyễn Hải

Hạt nắng, hạt nắng cho mẹ ra đồng. Hạt mưa, hạt mưa cho cây lúa trổ bông. Hạt nắng, hạt nắng trên vai em đến trường. Hạt mưa, hạt mưa cho cây vườn thêm xan. Khi trời đổ nắng có mưa về dịu lại. Khi trời đầy mưa có nắng về.

Lonely

Tác giả: Hà Lan Phương & Nguyễn Hải

Lonely một mình trong bóng tối âm thầm. Lonely sao tên anh mãi nghe quạnh quẽ. Lonely Lonely ai sẽ yêu anh sau này. Và kìa anh ơi thời gian sao vẫn trôi dều. Tình yêu trong tim anh vẫn như lạnh giá. Anh ơi anh ơi ân ái.

Như Con Chim Xanh

Tác giả: Hà Lan Phương & Nguyễn Hải

Em như con chim xanh. Nhìn trời cao buổi sáng. Bay lượn và vui cười. Ngọt ngào lời yêu thương. Đôi chân em tung tăng. Tiú tít môi em cười. Đem xuân đến cho người. Cho đời nở thêm hoa. Em là giọt nắng. Em là hạt mưa.

Thủy Tiên

Tác giả: Hà Lan Phương & Nguyễn Hải

Thủy Tiên ơi em là cành hoa bé nhỏ. Từng cánh nhẹ nhàng dáng dấp xinh xinh. Ôi hoa thơm nhẹ nhẹ hương tình. Khiến cho ta viết ra bài tình ca thiết tha. Thủy Tiên ơi em là loài hoa tắng vàng. Mùi hương nhẹ nhàng tươi mát.

Trăm Năm Buồn Ở Lại

Tác giả: Hà Lan Phương & Nguyễn Hải

Ca sỹ thể hiện: Hà Lan Phương

Chuyện tình nào rồi cũng sẽ chia tay. Nhưng nỗi buồn trăm năm còn ở lại. Em biết không đã mùa ngâu tháng Bảy. Vây quanh đời dài dẳng những cơn mưa. Rồi sẽ quên câu chuyện của ngày xưa. Em có nhớ đừng tìm trong kỷ niệm.

Tuổi Trẻ Tình Yêu Và Khát Vọng

Tác giả: Nguyễn Hải

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tuổi trẻ hôm nay đi theo tiếng gọi. Từ trái tim mình là tình yêu đất nước. Tuổi trẻ hôm nay mang theo bao khát vọng. Bay vào tương lai vươn tới những chân trời. Tuổi trẻ ơi! Hãy thắp sáng lên ngọn lửa nhiệt tình. Trong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hải