Nhớ Bạn

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Còn nhớ bởi còn xa. Thấy thời gian bỗng dài. Thấy niềm vui không trọn. Thấy buồn lúc chiều qua. Thấy nhớ hoài trong nắng. Nhớ trong từng nụ hoa. Nhớ trên từng cánh lá. Trong bài hát quên thân. Xa nhau thêm hiểu mình. Xa.

Người Bạn Cuba Trên Đường Hồ Chí Minh

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hồng Sơn

Người bạn Cuba đến với Trường Sơn. Người bạn Cuba đến đường Hồ Chí Minh. Người bạn Cuba với trái tim nhiệt tình. Góp sức dựng xây con đường tương lai. Sát cánh bên nhau đoàn kết với Việt Nam. Cuba đi lên, Việt Nam Hồ Chí.

Hát Về Những Con Đường

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Tôi hát về những con đường. Tháng ngày gội mưa tắm nắng. Tôi hát về những con đường. Rải trên hình hài đất nước. Mang theo tình yêu quê hương của chúng tôi. Những người mở đường. Tôi hát về những con đường. Bốn mùa tình.

Hát Mãi Với Trường Sơn

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Em ơi cùng anh về thăm Trường Sơn xanh. Đi trên con đường lớn, con đường vượt thời gian. Đang từng ngày đổi thay. Em ơi hãy cùng anh hát mãi với Trường Sơn. Với con đường tương lai. Con đường mang tên Bác, con đường Hồ Chí.

Con Đường Của Bác Đường Hồ Chí Minh

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Trọng Tấn

Khi chúng con được về bên nhà Bác. Làm con đường mà mỗi sáng Bác đi. Quanh nhà sàn một con đường cách mạng. Là con đường Việt Nam con đường của Bác. Con đường của thời đại Hồ Chí Minh. Con đường của thời đại Hồ Chí.

Chiều Phố Nhỏ

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Đi trong chiều phố nhỏ, nắng vàng hoe trên lá. Bóng ngả thêu gấm hoa, thiết tha thiết tha ơi phố chiều. Ta yêu yêu biết mấy con tuôn giữa núi đồi. Con sông ôm phố nắng làm thành chiều dễ thương. Nghe một tiếng đàn xa bỗng.

Bài Ca Truyền Thống Sinh Viên Giao Thông

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Ai đã ra đi chẳng mong trở lại. Giảng đường thân yêu biết mấy. Những sớm những chiều cùng nhau học bài. Và cùng hát tiếp bài ca. Bài ca truyền thống sinh viên giao thông. Tiếp bước đi lên vượt qua bao gian khổ. Cùng bên.

Bài Ca Người Khảo Sát Công Trình

Tác giả: Phạm Hồng Sơn

Đi qua những cánh rừng. Men theo từng vách núi. Vượt qua bao suối khe. Là bước chân người khảo sát công trình. Ngẩng đầu lên nhìn vách núi cheo leo. Nghe tiếng chim rừng biết ngay trái chín. Mồ hôi rơi trên lá rừng đất.