Tia Nắng Hạt Mưa

Tác giả: Nhạc Khánh Vinh, thơ Lệ Bình

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bội Trân; Anh Tài

Hình như trong từng tia nắng có nét tinh nghịch bạn trai. Hình như trong từng hạt mưa có nụ cười duyên bạn gái. Hình như trong từng tia nắng hát lên theo từng tiếng ve. Hình như trong từng hạt mưa có dòng lưu bút đọng.

Tay Đẹp

Tác giả: Khánh Vinh & Thơ: Trần Hồng Thắng

tay xoè ra trắng tươi bông bưởi, tay khép vội cầm chổi quét nhà, tay giúp Bà xỏ kim may áo, khi gặp cô giáo khoanh tay em chào...

Quà 8/3

Tác giả: Khánh Vinh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Sắp đến 8 tháng 3 rồi. Làm sao đây giờ ta. Mình sẽ đi ra chợ mua tặng cô món quà. Quà gì đây. Bánh ngọt hay kem cây. A mình sẽ mua hoa đẹp. Chúc cô tươi như hoa. Hoa gì đây. Cúc vàng hay phong lan. A tặng chô hoa điểm.

Nói Với Em Về Mùa Đông

Tác giả: Khánh Vinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Xin em đừng như mùa xuân. Vội vàng hoa nào cũng nở. Xin em đừng như mùa hè. Nắng chói chan rồi bổng mưa ào ạt. Cũng đừng như mùa thu. Không của riêng ai trời xanh đằm thắm. Và em hỡi, mùa đông mùa đông trầm tư buông từng.

Con Cào Cào

Tác giả: Khánh Vinh

Ca sỹ thể hiện: Bào Ngư; Tốp Ca

Con cào cào có cái cánh xanh xanh nó bay rất nhanh từ lùm cây sang bụi cỏ con cào cào rất thích thể thao nên mới bay nhanh mới nhảy rất cao muốn khỏe mạnh thì hãy tập thể thao ai muốn khoẻ đẹp thì xin tập thể thao

Bé Lật Đật

Tác giả: Khánh Vinh

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Lật đật í à lật đật. Lắc lư í à lắc lư. Em ngồi ngay nào. Sao mà cứ thích lúc lắc thế? Lật đật í à lật đật. Bé tất bật với những trò chơi. Lò cò đánh đáo nhẩy dây. Bé tất bật với những trò chơi. Khi bà gọi về. Giúp.