Ánh Trăng Tan

Tác giả: Nhạc Demis Roussos, lời Đặng Hiền

Ca sĩ: Anh Tài

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Ý Lan; Kiều Nga; Chung Tử Lưu; Huy Sinh; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Huy Tâm; Dạ Nhật Yến; Hạ Vy; Thái Châu; Lệ Thu; Don Hồ; Khang Việt

Buồn như tóc em hôm nào ướt đẫm mưa đêm. Sầu như gót em nhẹ gió qua thềm. Buồn dâng mắt em trong chiều lộng gió mưa lên. Chiều nghe biển xa gợi nhớ mong mênh. Chừng như phố xưa một thoáng sương khuya. Lòng nghe hiu hắt.

Đêm Mơ Nguyệt Cầm

Tác giả: Anh Tài & Đặng Hiền

Ca sĩ: Anh Tài

Ca sĩ khác: Philip Huy

Một chút mưa đêm bay bay về trong mắt trong. Tình đến xôn xao ngậm ngùi tôi nhớ mong. Này hỡi em yêu em có buồn xưa ánh trăng. Lang thang ngắm cánh sao khuya vật vờ. Đường vắng thênh thang nay chỉ mình tôi bước đi. Một.

Giống Như Tôi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Anh Tài

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ; Đào Phi Dương (remix); Đức Huy; Khang Việt; Nguyễn Hưng; Mai Tiến Dũng

Vừa nghe rằng nàng có người yêu. Một người yêu mới một người thay thế tôi. Và nghe hai người đang hạnh phúc. Cặp kè sát bên nhau giống như tôi lúc đầu. Đùa vui nàng chỉ thích đùa vui. Tình yêu là nước mắt nàng không.

Hẹn Hò Đêm Trăng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Anh Tài

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Như Quỳnh & Mạnh Đình; Hải Vy; Tấn Tài; Ngọc Thiên Phú; Phạm Anh Thư & Thái Thanh Nhàn

Đêm nay trời sáng trăng mình bên nhau. Cùng hòa chung câu hát. Hôm xưa tình đắm say nhạc lâng lâng Lòng em nghe sao xuyến. Ta say cùng ánh trăng cùng muôn sao. Lấp lánh trên trời cao. Sao hỡi hay sáng soi tình ta. Anh.

Nàng Sơn Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tài & Trương Bảo Như

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Khả Tú; Lam Trường & Tài Linh & Kim Tử Long; Phi Nhung; Quang Nhựt; Mai Yến Chi; Tố My & Tố Ny

Bập bùng lửa khuya trong màn đêm núi rừng. Nhip trống vang chim cõng hội đến ngay. Ngô sắn khoai rượu cần ngon vui uống say. Vui lễ hội dựng thi hôm nay. Bước nhịp múa cười đùa vui gái trai. Bên ánh lửa rừng thông non.

Nếu Một Ngày (Nếu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Anh Tài

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kim Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Khánh Dũng; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Gia Huy; Hương Lan & Cao Thanh; Hùng Cường (trước 75); Thái Châu (trước 75); Phương Hồng Quế (trước 75); Quốc Anh; Thanh Tuyền; Mạnh Đình; Hải Lý; Kỳ Anh; Đan Nguyên; Gada; Ngô Quang; Quang Nhựt; Minhdang04111990; Lâm Thúy Vân; Tai; Thichduthu; Bằng Kiều; LạcQuan; Carol Kim; Chế Linh; Codonminhanh; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Huỳnh Tùng; Huỳnh Thật; Mạnh Đồng; Khưu Huy Vũ; Đình Phước; Huy Cường

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết như lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một.

Paris Có Gì Lạ Không Em (Paris Có Gì Lạ Không Anh)

Tác giả: Nhạc Ngô Thụy Miên, thơ Nguyên Sa

Ca sĩ: Anh Tài

Ca sĩ khác: Thái Thanh; Chế Linh; Tuấn Anh; Ngọc Hạ; Ái Vân; Elvis Phương; Sơn Lê; Đức Tuấn; Hoạ Mi

Paris có gì lạ không em? Mai anh về em có còn ngoan. Mùa xuân hoa lá vương đầy ngõ. Em có tìm anh trong cánh chim. Paris có gì lạ không em? Mai anh về giữa bến sông Seine. Anh về giữa một giòng sông trắng. Là áo sương mù.

Riêng Mình Anh Cô Đơn

Tác giả: Audition

Ca sĩ: Anh Tài

Ca sĩ khác: Eddy Việt & Lil' Knight

Chợt một nỗi nhớ. Tìm về trong đêm. Giọt nồng trên môi, còn gì em ơi. Còn lại nơi đây. Bao nhiêu nồng say. Để lại trong lòng anh một nỗi nhớ. Ngày mình bên nhau. Chợt vội qua mau. Hoà vào mây trôi. Kỷ niệm phai phôi, và.

Thuở Hoàng Lan

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Anh Tài

Yêu thương như cây hoa trái thơm xanh. Sao vườn địa đàng nay chợt vắng. Yêu thương như cơn giông bảo mênh mông. Che đời tôi kiếp sông u\-hoài. Tôi xin em đưa tôi đến cơn mơ. Trong vòng tay muôn vàn ân-ái. Ôi! Đôi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Tài