Vết Thương Tình Yêu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Quang Mẫn

Hôm nay em ra đi để lại anh đơn côi. Vẫn luôn mong người sẽ quay trở về. Sau bao năm mình mặn nồng bên nhau. Nhưng tiếng yêu người nói đã xa rồi. Bao nhiêu yêu thương xưa giờ này đã quên mau. Em quay lưng đi không nói 1.

Vẫn Yêu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Vẫn mãi mãi yêu anh dù xa cách. Vẫn mãi mãi yêu anh dù em biết. Dẫu có lúc con tim anh đã chạy theo bóng hình của ai đó. Giấu nước mắt trong tim lòng đau nhói. Bước những bước cô đơn tìm ngày xưa. Phút đắm đuối bên nhau.

Tượng Đài Hạnh Phúc

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Cuộc tình mình giờ là mơ….cuộc tình mình giờ là thơ….ôi trái tim anh vẫn mong chờ…. Một lòng trọn đời thề nhớ…..một lòng trọn đời thề yêu hứa trái tim anh sẽ chung tình…. Và rồi tình này sẽ mãi….đem thật nhiều là hạnh.

Trái Tim Buồn

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Một ngày mưa anh lại tìm đến em. Xoa dịu đi bao nhiêu nổi nhớ mong. Hằn sâu trong con tim em. Người yêu ơi anh có hay chăng. Trái tim em đợi chờ. Rồi một hôm anh đi bên ai. Chợt nhận ra người đó rất quen. Giờ em biết phải.

Trả Lại Tình Yêu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Khang Việt; Rapper Hoàng Bi

Một lần thôi…xin em….hãy nói hết thật lòng mình….Rằng em không yêu chỉ đến dối lừa mà thôi. Tình em trao anh mãi mãi chỉ lả phù du….thì thôi xin em đừng đến nữa mà làm chi…người ơi….người ơi. Dẫu biết trái đắng tình anh.

Tình Không Là Mơ

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Minh Tuyết; Như Thủy

Tình đã ra đi vội vàng bao trái ngang khi anh rời xa em. Lời nói yêu thương ngày nào tan biến nhanh như giấc mơ mà thôi. Còn đó bao nhiêu ân tình sao nỡ quên hỡi người yêu hỡi. Để mỗi riêng em mong chờ câu nói xưa sẽ mang.

Tình Đã Muộn Màng

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Giờ anh đã biết mình sai..chi sống trong mộng mơ... Trái tim anh tan nát rồi...vì sao khi xưa người nói...luôn yêu mình anh với em anh là tất cả....mãi thôi..... Đến với nhau làm gì...tại sao người cứ không yêu thật.

Ta Đã Xa Nhau

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Từ khi em xa anh, trái tim anh giờ đây giá băng. Còn đâu những tiếc nuối, những phút giây mình đã bên nhau. Ngàn lời nói khi xưa đã trao bây giờ tựa như cơn gió. Cuốn trôi đi thật nhanh để riêng mình anh đớn đau. Giờ đôi.

Sự Thật Sau Đôi Mắt

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Quang Mẫn

Tình yêu e đã trao ai kia rồi,phải chăng khi xưa a đã mang bao lầm lỗi? Thật ra a đã yêu e hơn lời a nói,nhưng tại sao e luôn cứ muốn buông lơi vòng tay.... Dường như ta đã xa nhau thật rồi,ngày e ra đi tim a như ngừng.

Làm Sao Quên Anh

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Chia tay chia tay nhau đi. Mưa rơi, mưa rơi trên mi. Xin em đừng nói gì để lòng anh buốt giá về đi. Thôi anh về đi, đừng buồn. Tình đôi ta đã hết duyên nhau người hỡi. Dĩ vãng năm xưa nhạt nhòa. Từ khi anh dối em, bước đi.

2 Pages12>