Phép Thuật

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Việt My

Một mình ngồi nhìn vầng trăng cao. Thì thầm cầu nguyện cùng muôn sao. Ước muốn trong em nhỏ bé thôi. Xin một lần cho em phép tiên. Tình cờ vào một lần đi chơi. Nhặt được một vật nằm chơi vơi. Cuốn sách bên trong thần.

Quen Thuộc

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Vẫn đó góc phố khi xưa mình đến. Vẫn đó khúc hát mà anh vẫn hay hát thầm. Vẫn đó trên tay kỷ vật anh trao, lòng đan xen kỷ niệm thân quen. Vẫn đó dĩ vãng chưa phai không gian ngày ấy. Vẫn đó ký ức bao quen thuộc như mới hôm.

Sắc Đẹp

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga; Hồ Việt Trung

Chẳng cần lụa là thật đẹp làm gì. Em vô tư đi trên đôi chân thon thon xinh xinh. Em lung linh em tự tin vào chính mình. Chẳng cần nhiều màu thật đẹp làm gì. Như muôn hoa xung quanh em như bong hoa tinh sương. Khoe thơm hương.

Tạm Biệt

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Tạm biệt người em yêu, tạm biệt tình yêu này, hôm nay em đi xa rồi, em đi rất lâu. Tạm thời mình xa nhau, tạm thời, thời gian này, ta không bên nhau hai người, hai nơi rất xa. Khi em đi rồi, sẽ rất nhớ tiếng nói của.

Thất Vọng

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Phúc Bồ

Trái tim chợt nhận ra, khi cho đi rất nhiều. Để bao ngày trôi qua nhận lại được bao nhiêu. Anh đã dành tất cả cho em hơn chính anh. Cớ sao giờ em nỡ lạnh lùng ngoảnh mặt đi. Có bao giờ em thấy tiếc cho câu nói yêu anh. Có.

Thuốc Độc

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Anh chia tay em vì ai, anh đang yêu ai người ơi. Anh không yêu em nữa sao, nói đi hỡi người. Cuộc tình bao lâu nay, đã tuyệt vời trong ngất ngây. Thật ngọt ngào không chua cay. Chỉ muốn bên anh tháng ngày. Vậy mà giờ em.

Thuốc Độc

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Vy Minh; Di Băng

Cuộc tình mình bao lâu nay. Đẹp tuyệt vời trong ngất ngây. Thật ngọt ngào không chua cay. Chỉ muốn bên anh tháng ngày. Vậy mà giờ em đâu hay. Chẳng thể ngờ anh đổi thay. Anh buông ra câu chia tay. Vì chẳng còn yêu đắm.

Thương Hại

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Người ta đã xứng đáng tốt hơn em. Người ta đã yêu anh rất chân thành. Người ta đã cướp mất trái tim anh ra khỏi cuộc đời của em... ừ thì là định mệnh. Thế sao anh vẫn còn ngọt ngào khi ở bên em. Giữa dòng đời em vẫn không.

Trách Anh

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Quá tin anh nên nhận lấy vết bỏng trong tim. Em yêu anh tưởng như không thay đổi. Đến khi em vô tình thấy người nào hôn anh. Em không tin chính em cũng không ngờ. Tại vì sao? Lại là anh. Vậy là sao? Em không tin. Tại vì.

Vì Sao

Tác giả: Hoàng Rapper & Khởi My

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Hoàng Rapper

Đã rất lâu không có anh nơi này. Hàng cây vẫn đứng chờ anh. Đã rất lâu chẳng nghe được tiếng anh. Nói "yêu em" như lúc gần em. Nhắm mắt cho ký ức xưa quay về. Về bên nỗi nhớ lặng câm. Nhớ mỗi khi gần anh nhẹ ôm lấy.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Rapper