Kí Ức Nhạt Nhòa

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Nhung

Bước cứ bước giữa cơn mưa kia anh lại buồn thêm. Vẫn là những ký ức của ngày hôm qua trong anh chẳng hề phai dấu. Phải làm sao để biết em có thể quay về với anh. Phải làm sao để xóa đi em trong anh để thôi không hy vọng. Ký.

Niềm Tin Đã Không Còn

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nam Tuyên

Có những lúc mệt nhoài...tìm quanh phút giây yên bình. Cứ mãi thế đêm dài... mình anh ấp ôm em hoài.. Những ký ức nhạt nhòa cho anh ngẩn ngơ bao nỗi mong chờ.. Để một ngày trôi qua phút giây kia sao lạnh quá... Xóa hết.

Phải Là Anh Thì Em Mới Biết

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Anh đã nguyện hy sinh tất cả. Những chân trời hồng xa lạ. Những buổi chiều tà ngân nga. Yêu hơn ngày hôm qua. Đến với em, người tình thật lạ. Tựa vào nhau cho quên đớn đau. Nhưng cứ bước, từng bước, càng xa. Yêu làm chi.

Sexy Girl

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Em làm bao chàng trai cứ mãi cứ ngóng trông hoài. Em làm bao chàng trai cứ thế cứ thế rối bời. Mỗi bước đi trên con phố kia. Làm bao đôi mắt si mê. Em từ đâu mà sao lòng anh cứ thức đêm thâu. Ta nhìn nhau thật lâu để cho.

Tìm Em

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Ngày nhạt nhoà khi em rời xa. Còn lại trong anh bao nhiêu nỗi đau ngày qua, một mình nơi căn phòng kia vẫn nhớ bước chân hôm nào. Chiều buồn khi em quay bước ra đi, vội vàng chi không nói câu từ ly. Còn gì nơi đây, vẫn.

Trở Về

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Ngày hôm qua còn đây mà em đã ra đi. Để lại mình anh nỗi đau khôn nguôi…. Nhớ thương theo em từng ngày. Một lần thôi hãy đến bên anh…. Để thấy những lúc ấm áp bên nhau. Để nghe tiếng em vỗ về. Để vội trao bao môi hôn…anh vẫn.

Xin Lỗi Em

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Anh vẫn còn nhớ lúc xưa em bước đi. Giữa cơn mưa khuya thật buồn. Anh vẫn còn nhớ bóng dáng em yêu. Ngày nào vẫn ôm lấy anh. Rớt nước mắt trong cơn mưa đêm. Một mình anh khóc em vẫn đâu nào biết. Có những lúc bên em mà.

Yêu Thôi Anh Ah

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Vân Shi; Him Phạm

1. Em sẽ kể anh nghe anh một câu chuyện hay nhất ngày. Chuyện về ngày xưa thời cha mẹ em yêu đấy. Một thời vô tư chẳng biết nhớ thương là gì. Vậy mà ở bên nhau đã được 40 xuân thì. 2. Anh à ta ở bên cạnh nhau đã mấy năm.

Yêu Và Mơ

Tác giả: Liêu Hưng

Xóa hết những ngày qua. Xoá hết trong lòng ta. Những yêu thương đã rời xa. Có lẽ anh giờ đây. Đã quên đi những tháng ngày. Nếu có nhớ nếu có thương hãy quay về bên em. Phải chăng anh đổi thay. Có lẽ anh giờ đây. Đã quên đi.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Liêu Hưng