Xuân Sang Anh Sẽ Về

Tác giả: Anh Khang

Anh mơ năm nay khi xuân về được gần em. Sáng thắm môi son đan tay mmình bước êm đềm. Vẫn biết xa nhau em sẽ thật buồn nhiều lắm. Anh mong cô đơn đi qua để ngày đầy nắng. Nhớ lắm môi hôn tiếng nói ngọt ngào của em. Mỗi.

Trời Vẫn Còn Xanh Em Vẫn Còn Anh

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Ngày mai anh đi có nhớ một người ở đây. Cuộc đời đôi khi yêu nhiều mà phải buông tay. Yêu một người phải cần cố gắng bao nhiêu. Mà đoạn đường cố bước chỉ thấy cô liêu. Em làm sao một mình níu giữ thương yêu? Dù rằng chia.

Trên Dòng Facebook Này

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Trên dòng facebook này, anh vẫn thường nhìn thấy em, với những nụ cười, mà anh như vẫn nhớ. Em giờ không khác nhiều. Đôi môi này đây vẫn xinh tươi. Nhưng có một điều, một sự thật chưa quên. Cũng dòng facebook này, anh đã.

Tìm Đến Ngày Mai

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Một năm trôi qua vẫn thế. Thời gian qua đi ấm áp. Hạnh phúc êm đềm như tựa. Làn mây trôi dần trôi. Mùa đông năm nay đến sớm. Thời gian cũng đã khác trước. Và hạnh phúc, cũng như em, xa dần. Ngồi cùng bóng đêm nhớ về. Kỷ.

Quê Hương Việt Nam

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: An Khang; Anh Khang; Suboi

Một ngày mới khi ánh nắng lên. Gió khẽ đưa trên bông lúa xanh. Và tình yêu trong tim có em gần bên anh. Dịu dàng anh đưa em qua tháng năm. Ở nơi đây tràn đầy mến thương. Gửi lời yêu lắm ôi quê hương Việt Nam. Mùa xuân.

Những Năm Tháng Đó Có Tôi Yêu Người

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Jun Phạm

Tình yêu chẳng có trên đời. Có lần người nói với tôi. Người chẳng muốn yêu thêm ai. Người không tin vào mãi mãi. Nhưng có một thứ chẳng thể đổi thay. Mà người sẽ mãi đâu biết đâu hay. Là tiếng yêu của tôi đây, chân tình mà.

Nhớ Em Thật Nhiều

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Em ơi. Mỗi sáng anh nhớ môi em. Anh mong một dòng tin thôi. Nhưng mãi không thấy một lời. Em ơi. Đôi lúc em nhớ anh không. Khi đêm lạnh về cô đơn. Anh ước em mãi bên anh. Em ơi. Không thấy em nhắn cho anh. Chỉ mong một.

Nhớ

Tác giả: Anh Khang

Đợi chờ những yêu thương này. Và người đến với nắng hồng. Cho anh nhớ mãi. Dù là bên nhau mấy giờ. Rồi nhẹ bước với gió chiều. Anh vẫn yêu em. Nụ cười ấy như những điều. Đẹp tuyệt nhất thế giới này. Cho anh mãi nhớ. Và dù.

Người Xưa Đã Quên Ngày Xưa

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Vì một khi em quay lưng đi những gì đã qua xem như chưa từng. Chỉ có anh còn nhớ thương nên còn tổn thương. Người xưa đã quên ngày xưa ấy. Và quên cả một người thương ấy. Từng nắm tay từng bước chung đoạn đời trước đây. Từng.

Ngày Mai Nắng Lên Anh Sẽ Về

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Anh mơ năm nay khi xuân về được gần em. Sắc thắm môi son đan tay mình bước êm đềm. Vẫn biết xa nhau em sẽ thật buồn nhiều lắm. Anh mong cô đơn đi qua để ngày đầy nắng. Nhớ lắm môi hôn tiếng nói ngọt ngào của em. Mỗi lúc.

2 Pages12>