Ai Còn Chờ Ai

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang; Chưa Biết

Chơi vơi một mình ai. Chơi vơi đường thật dài. Chơi vơi nhớ thương hoài. Biết có ngày trở lại? Sao đêm dài thật dài? Cho anh còn đợi hoài. Sao em vẫn e ngại? Để ai còn chờ ai... Thương nhau hãy quay về. Yêu nhau hãy.

Anh Mơ

Tác giả: Anh Khang

Sáng nay anh được gặp em. Lòng anh hạnh phúc thật nhiều. Được nghe em nói thật nhẹ nhàng biết mấy. Và giây phút này mong sao ngừng trôi. Đã bao thời gian anh mơ. Được nhìn em hé nụ cười. Người ơi em có hiểu được anh.

Bên Anh Như Ngày Xưa

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Tiến Thành; Anh Khang

Đêm lặng nghe từng cơn gió về màn sương khuya giăng giăng. Và mưa nhẹ lăn rơi xuống mắt anh làm đôi mi ướt đẫm. Đã xa thời gian khi có 1 người gần bên anh yêu thương. Cùng anh sẻ chia niềm vui cùng bao tháng ngày.

Chung Một Nhà

Tác giả: Nhạc Anh Khang, lời Phạm Anh Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Thênh thang đôi chân nắng mưa vui buồn rong chơi ngày tháng. Ta đi muôn nơi lắng nghe tình yêu kiếp người. Và ta thấy buồn đau đến ngay sau tiếng cười. Mong sao ngày mai sau bão giông không quay về đây. Trao nhau yêu.

Đã Bao Lâu Rồi

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Đã bao lâu rồi. Anh không viết tặng em bài hát. Những yêu thương đầu. Nay trôi lăn theo từng mùa nơi đâu. Đã bao lâu rồi. Đôi tay anh như trở nên buốt giá. Chờ đến khi nào. Em sẽ quay trở về bên anh. Những con đường ***.

Gửi Đến Em

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Đêm tối mưa nhiều ngoài đường. Từng cơn gió bên thềm. Anh vẫn một mình nơi đây. Ngồi hát nơi này chờ đợi. Niềm vui đến quanh đây xóa tan cô đơn. Vẫn luôn chờ hoài trong giấc mơ. Muốn nghe tiếng cười. Mong sao ngày mai.

Kỷ Niệm Đã Xa

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Màn đêm dần buông làn hương nhẹ bay một mình nơi đây. Lời hát ngày xưa giờ vẫn còn vang hoà cùng yêu thương. Nhìn ngôi trường cũ hàng cây ngày ấy ngồi cùng hát ca. Bạn bè nơi nào có nhớ đến những giờ phút ngọt ngào. Dẫu.

Mai Này Nếu Như

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Mai này nếu như anh không đón đưa. Trên con phố quen mà ta vẫn về. Em có nhớ không. Tay anh ấm nồng. Khẽ vuốt làn tóc xoã. Khẽ nói lời quan tâm. Anh thường nhớ em. Khi đêm đến bên. Cô đơn dẫu cho mình vẫn nói cười. Anh mong.

Nếu Gặp Lại Nhau

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Nếu mai chúng mình tạm thời rời xa nhau. Em có quên những ngày xưa yêu dấu. Đã cùng bên nhau, vai em kề vai anh. Ấm êm làn môi hôn khi chiều về. Nhưng giờ có lẽ em không còn yêu anh. Như khi lần hẹn đầu, mình nắm.

Ngày Mai Nắng Lên Anh Sẽ Về

Tác giả: Anh Khang

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Anh mơ năm nay khi xuân về được gần em. Sắc thắm môi son đan tay mình bước êm đềm. Vẫn biết xa nhau em sẽ thật buồn nhiều lắm. Anh mong cô đơn đi qua để ngày đầy nắng. Nhớ lắm môi hôn tiếng nói ngọt ngào của em. Mỗi lúc.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Khang