Tình Rêu Phong

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: VÕ MẠNH HÙNG

Ngày tôi với em cùng hẹn ước. Khóe mắt lung linh sao trời. Ngàn hoa thắm tuơi như gọi mời. Tình yêu xanh ngát vừa lên ngôi. Nào hay em bước riêng môt lối. Chất ngất con tim đọa đầy. Buốt giá đôi tay hao gầy. Tình còn tha.

Tình Đến Tình Đi

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồ Lệ Thu

Tình đến cho ta dệt ý thơ. Tình đến cho ta phút mong chờ. Tình đến cho ta bao mộng mơ. Rồi từng đêm suy tư từng đêm nhung nhớ. Ngày nào người đến mang bao câu ca. Ngày nào người đến gieo trong tim ta. Ngàn lời hẹn ước.

Tìm Lại Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trần Tuấn Kiệt; Reno Bình; Nguyễn Phi Hùng

Tìm trên môi em thoáng nét thanh xuân. Lời yêu mến ân tình trao dâng. Tìm trên tay anh dấu vết cung đàn. Mà năm tháng chưa nhoà tan. Tìm trong đêm ngàn cánh sao rơi. Vào mắt thơ ngây ngày nào. Tìm trong tim nỗi khát.

Mưa Bâng Khuâng

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Minh Trang; NiNi Khanh

Có những hạt mưa về trong sớm mai bên thềm nắng phai. Có những hàng cây dài theo lối đi dìu em qua phố. Có những hạt mưa đọng trên cánh hoa theo làn gió bay xa. Có những buồn vui dài theo tháng năm chìm sâu dĩ vãng. Có những.

Còn Mãi Yêu Người

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tuấn Huy

Tình là chén rượu cay trên môi. Tình là những xót xa đầy vơi. Tình là phút say đắm bên người. Rồi lìa xa cho lòng tiếc nuối. Tình là mắt môi trao êm đềm. Tình là tiếng thì thầm gọi tên. Tình là ngón tay đan nồng nàn. Ngồi.