Yêu Anh Buồn Lắm

Tác giả: Kim Ngân

Ca sỹ thể hiện: Kim Ngân

Ngày không anh, đêm càng xa lánh. Giọt nước mắt mơ màng rơi nơi cuối đường. Người không nói, em càng đau nhói. Vì cớ chi yêu mà toàn hờ hững... Em buông làn tóc trong căn phòng băng giá. Một thời chất chưa tình yêu có.

Oh! Happy Day

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Kim Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Oh happy day oh oh! Oh ... Dù vẫn luôn có giông tố, dù bóng đêm có vây kín. Đừng vội vàng nhạt nhòa lệ rơi ướt khóe mi cay. Thì hãy xua hết gian khó, và bóng đêm sẽ tan biến. Để mang con tim yêu thương đến bên đời hết ưu.

Nụ Hôn Trong Mơ

Tác giả: Kim Ngân

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Tay trong tay anh nhẹ nhàng hôn lên môi. Dịu dàng cơn mơ bên anh. Cho em phút giây yêu thương. Tình yêu xưa anh trao. Bao đêm em luôn đợi chờ. Vẫn chờ tình kia. Mơ bên anh trong vòng tay mong manh. Nhạt nhoà nụ hôn khi.

Nhớ Lắm

Tác giả: Đăng Thiện & Kim Ngân

Ca sỹ thể hiện: Kim Ngân; Khánh Linh; Khổng Tú Quỳnh; Hoàng Rapper

Này người em yêu. Trong tay bước đi bên nhau. Thì thầm, nói với em. Rằng mình sẽ yêu nhau hoài, trọn đời. Có sao và có trăng. Có anh và có em. Vẽ nên chuyện tình yêu như là cổ tích. Nhớ lắm anh ơi! Vu vơ những câu.

Nếu Chúa Là

Tác giả: Kim Long & Kim Ngân

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Chưa Biết; Mai Thiên Vân; Vũ Khánh

Nếu Chúa là mặt trời, con mong làm trái đất. Nếu Chúa là trái đất, con muốn làm vầng trăng. Làm vầng trăng xoay quanh trái đất, làm trái đất xoay quanh mặt trời. ÐK:. Chúa ơi! từng phút giây. Hồn ngất ngây. Lòng đắm say.

Mình Yêu Nhau Em Nhé

Tác giả: Kim Ngân

Có đôi khi tình e thờ ơ e nào bít. Lòng lạnh giá vs những ước muốn sao mỏng manh. Lòng ngẩn ngơ a thấy u sầu vì cớ sao mãi i* e. Cho ngày đông mưa tuyết ko còn rơi. TÌnh e còn đây dành trao về a đó. Và ngày tháng sẽ mãi sưởi.