30 Ngày Yêu

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Em không tin, ta đã xa nhau... Môi hôn hôm nao, vẫn ấm êm... Em không tin! Ta chỉ thế sao? Đoạn đường còn dài, mới bước đi... Vì sao những lần mình giận hờn lại làm anh nhớ mãi? Mà sao những ngày mình nồng nàn người lại.

Ác Mộng Của Những Giấc Mơ

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Từng cơn gió xuyên qua nhánh cây. Từng tia nắng mang theo bóng mây. Lặng nghe tiếng kim đồng hồ vẫn cứ xoay. Vẳng bên tai tích tắc tích tắc. Ngồi gom góp những ký ức xưa. Ngày anh đến cho em trái tim. Là ngày hạnh phúc.

Baby Là Anh Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi (remix)

Chiều nay chở em dạo chơi ở trên khu phố. Mặc cho dòng xe cộ chen vào nhau lô nhố. Vậy mà cứ thế mình cùng thong dong chẳng hề long đong. Chẳng hề muốn đi vào trong, chẳng hề muốn đi vào trong. Em ơi thích nắm tay anh vào.

Bad Boy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi

Ca sĩ khác: Mirani & Big Naughty; Hứa Như Ý

Giờ niềm tin đã phai phôi. Đừng trông ngóng đôi môi. Đã xa rồi, đã không còn đâu. Này anh đừng nói thêm chi. Đừng than trách đựơc gì. Chỉ thêm trái ngang, đắng cay. Đã qua rồi ngày mắt môi từng nồng say. Em đâu nào hay anh.

Bí Mật Của Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Hoàng Duyên; Nhật Tinh Anh; Hà Tiến Thành; Chế Đình Cường; Quang Vinh; Hồ Bích Ngọc

Sớm thức giấc thấy sao bồi hồi. Ôi tim ta đã yêu thật rồi. Có nỗi nhớ dâng lên cồn cào. Yêu là như thế sao. Khẽ nhắm mắt lãng du bềnh bồng. Mang tình ta đến nơi tình hồng. Hỡi những chiếc hôn kia nồng nàn. Xin đừng.

Bối Rối (Bối Rối (Remix))

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Ca sĩ khác: Ngọc Anh (Việt Nam)

Tình yêu vu vơ ghé qua mang đến em bao nỗi mong chờ. Ngại ngùng mở cửa con tim, sợ rằng anh như mây thoáng bay. Rồi anh cho em giấc mơ, mơ chúng ta được gần nhau mãi. Baby, please don't leave me alone. Tình yêu luôn luôn.

Boom Boom

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Mei

Đôi tay đã cách rời. Đôi tay đã muốn buông lơi. Sao ta không chờ, chờ đợi tình yêu mới. Ai nay cũng khác rồi. Ai nay cũng muốn chia đôi. Đã biết thế thôi đừng vấn vương đôi môi. No boyfriend, no problem. Boom boom.

Bước

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Em! Cùng ngày mới chân bước nhẹ nhàng. Xuống phố mở lòng đón ngàn ánh nắng mai. Nụ cười tươi khi bao chàng trai. Nhìn em ngất ngây tâm hồn. Thẹn thùng vui sao em bước đi thật nhanh. Anh lần đầu tiên gặp anh em bồi.

Cần Một Ai Đó

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Đông Nhi

Cần một ai đó đến .... Cần Một ai đó đến bên để quên hết đi ... Nào cùng nâng ly lên ... Nào cùng nâng ly đến khi bình minh hé lên ... Oh wo !!! Sống với những phút chốc thăng hoa đêm nay chỉ còn lại chúng ta. Vứt hết,

Cất Giấu Ký Ức

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Đêm đôi vai em run lên. Đêm đôi mi hoen cay cay. Bỗng thức giấc trống vắng không có ai. Chợt tỉnh giấc mới hay. Người đã mãi xa khuất rồi. Mà sao nỗi nhớ vẫn đầy vơi. Em không tin trong phút chốc. Đánh mất hết những yêu.

10 Pages12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Đông Nhi