Oh My Love

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: HKT

Còn đó những lời ca anh mang trong tim. Hạnh phúc nay xa mãi xa rồi trong giấc mơ... giờ đây. Đằng sâu trong thâm tâm anh chỉ yêu một mình em thôi. Tại sao em rời xa cho con tim rối bời. Oh my love... love... love. Oh my.

My Darling

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: Ty Phong

Trời sáng ánh dương dần lên cho ta ước mơ làn gió thoảng đưa mùi hương cho ta thẩn thơ. Ôi xuyến xao từ trong con tim anh luôn mong những khác khao. Và trái đất như ngừng quay khi em khẽ nói rằng em sẽ yêu anh trọn đời.

Lời Yêu Đó

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: HKT Band; Hồng Nga; HKT

Anh vẫn đang tìm kiếm 1 làn mi cong, 1 vòng tay ấm áp. Chợt thức giấc ngủ dài và thấy em kô bên anh. Thì ra anh đã mơ về em. Rồi em, tình cờ em đã đến. Rọi vào muôn ánh sáng cho trái tim anh đang ngủ quên. Làn mây đưa.

Lạc Vào Lưới Tình (Lưới Tình)

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Nguyễn Hoài Phúc; Đoàn Tú

Em như là một thiên thần, say mê tình yêu, nhiều lần. Trong không gian bao la em tỏa sáng.. như một vì sao. Hôm nay chợt dưng bên chàng, bất chấp những giấc mộng, vàng. Cũng chỉ vì chàng, mà làm điên đảo, thế gian. Và rồi.

Hạnh Phúc Của Người Khác

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: Ty Phong; Thiên Nhã

Anh đã không chấp nhận, khi em muốn nói chia tay. Làm con tim anh nhói lên giống như không thở được nữa. Anh đã biết được rằng mình đã sai khi đến bên nhau. Và hạnh phúc bấy lâu chỉ là một điều thoáng qua. Vì là hạnh.

Gọi Tên Em

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: HKT

Trong cơn mưa anh đang tìm lại từng ngày tháng ta bên nhau nồng nàn. Tiếng yêu ngày xưa ngọt ngào niềm hạnh phút dâng trào mà giờ đây ta đã mất nhau thế sao. Và khi đi ngang qua nơi quen thuộc để rồi bước chân anh như ngừng.

Gọi Tên Anh Trong Mưa

Tác giả: Ty Phong

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Addy Trần

Trong cơn mưa em đt tìm lại. Từng ngày tháng ta bên nhau nồng say. Tiếng yêu ngày xưa ngọt ngào niềm hạnh phút dâng trào. Mà giờ đây ta đã mất nhau thế sao? Và khi lênh đênh qua nơi quen thuộc. Tự dưng bước chân em chợt.

Bốn Năm Ba Tháng Hai Ngày

Tác giả: Ty Phong

Khi màn đêm dần buông em đếm. Mong thời gian ngừng trôi em có anh. Cho dù muôn đời sau. Trong lòng em vẫn luôn đếm hoài. Bao ngày qua lòng em vẫn nhớ thêm. Đến nay tình ta đã qua được bốn năm. Rồi thêm ba tháng hai.