Nỗi Nhớ Người Yêu

Tác giả: Lê Thanh Phấn (Cà Mau)

Tình anh trao em đã thắm, thì dù có xa nhau nghìn xa, cẫn không bao giờ thay đổi. Tình mình luôn chua luôn chát, mà người có hay cho người ơi, xin người giữ mãi bên lòng. Tình nay đi xa người ơi, người ơi thấu chăng cỏi.

Số Phận Trái Ngang

Tác giả: Lê Thanh Phấn (Cà Mau)

Sầu nhớ có lúc lăng thầm ột mình. Để trái tim cô đơn trong thầm lắng. Lòng nhớ nỗi nhớ với người từng găp. Là xót xa yêu thương hay hờn trách. Là quán than cho nhau lời cay đắng. Lòng cứ đau trong tim dâng cao rồi.

Tâm Sự Trò Ngoan

Tác giả: Lê Thanh Phấn (Cà Mau)

Phần1:. Lối: mùa phượng vĩ sân trường đỏ thắm. Là lúc hè về mà em cứ nhớ cứ thương.... Thương nhớ công ơn thầy. Ôi biết bao đêm ngày mà thầy cô đã chăm lo. Tuổi thơ chúng em nên người. Đễ mai này xây đắp quê.

Tình Yêu Đến Tình Yêu Đi

Tác giả: Lê Thanh Phấn (Cà Mau)

Tình yêu như thể trò chơi. Lúc vui nó đến, lúc buồn nó đi. Tình yêu trôi dạt phương trời. Đến khi gặp lại không rời nhau ra. Lònh ta đã quyết chỉ yêu một người. Mà ta khong biết người như thế nào. Có khi người ở bên.

Tình Yêu Trong Mơ Ước

Tác giả: Lê Thanh Phấn (Cà Mau)

Con tim chơi vơi bồng bềnh trôi. Sẽ tấp tại bến nơi nào. Mà ta không thể hay. Về một cuộc đời mình. Như con tim ta. Giờ đã chết trong lặng câm. Tim tôi luôn luôn chờ người nói. Là sẽ yêu tôi suốt đời. Tình yêu không.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Thanh Phấn (Cà Mau)