Khó

Tác giả: Nam Cường

Anh lặng nghe biển đêm mênh mang. Sóng vỗ tràn từng bờ cát trắng (hoh). Anh chợt nghe những âm thanh quen thuộc. Cứ ngỡ bước chân em về đây (hoh). Anh ngồi đếm những vì sao trên cao. Mỗi ngôi sao là một ngày xa cách.

Mưa Hay Nước Mắt

Tác giả: Nam Cường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Cứ ngỡ hôm qua như là cơn mưa. Em đến bên anh hôn anh nhẹ nhàng. Và anh khẽ nói mình yêu nhé em. Cho dẫu mai đây về đâu. Ta nắm tay nhau qua bao con đường. Lặng im không nói em đưa mắt nhìn. Và anh suy nghĩ từ trong mắt.

Sao Pha Lê

Tác giả: Nam Cường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Khởi My; Nam Cường; Khởi My

Nà ná ná, nà ná ná. Lấp lánh những ánh sao lung linh. Lấp lánh với những ước mơ. Tỏa sáng, ngàn sao hạt pha lê. Em nhỏ xinh nhẹ tựa mình vào vai anh. Với tay, hái sao. Nhiều ngôi sao đẹp xinh như mắt em. Người yêu đâu.

Thiên Sứ Cổ Tích

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Cường]

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Lặng yên từ lâu rồi.. Và quên một câu chuyện.. Mà em từng yêu.. Yêu thương thật ngọt ngào.. Và anh chợt biết rằng.. Hạnh phúc không như xưa.. Vì anh đã lỗi lầm làm buồn một trái.. tim. Và giọt nước mắt rơi rơi..

Vắng Em

Tác giả: Nam Cường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Bước thật chậm đêm nay. Lê bước trên đường xưa. Mùa đông vắng em thật rồi. Lạnh câm bờ môi. Giấu dòng lệ sầu muộn. Giấu năm tháng ngọt ngào. Vùi chôn ái ân cùng người. Để cho tình trôi xa mãi. Dù sao đi nữa tình.

Yêu Như Ngày Đầu

Tác giả: Nam Cường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Em có lẽ không yêu anh nhiều như anh đã nghĩ. Em chỉ mới xem chuyện ta như chưa bắt đầu. Mà sao anh cứ tin vào lời anh đã thấy. Rằng em như đã thuộc về riêng anh. Tình yêu đâu phải cố níu giữ lấy. Sẽ mang lại cho.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nam Cường