Yêu Chỉ Mình Anh

Tác giả: Phạm Hoà Khánh

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Xin cho một phút cuối cùng người. Cho em trọn những ấm áp tình đầu. Để rồi mai xa cách nhau. Còn mang một tình yêu sâu lắng trên bờ môi. Vẹn nguyên ánh mắt long lanh. Đắm đuối khi em nhìn anh. Xưa ân tình trao với những mặn.

Xuân Có Anh Và Em

Tác giả: Phạm Thanh Thảo & Phạm Hoà Khánh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Mùa xuân đang sang cùng mây gió trong trời hồng. Mùa xuân mênh mang cùng em đắm say tình nồng. Mùa xuân bên nhau ngập tràn cùng lời yêu dấu. Có xuân muộn phiền tan biến mau. Mùa xuân cho em niềm vui có anh tuyệt vời. Mùa.

Đổi Tên Một Cuộc Tình

Tác giả: Phạm Hoà Khánh

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Thôi người yêu dấu xin đừng đến làm gì. Bao ngày yêu dấu xưa trôi xa khuất mờ. Đâu còn gì nữa khi tình đã ra đi. Mãi không về nơi chốn cũ. Xin đừng nhắc đến bao nụ hôn ngày đầu. Khi người đã nỡ mang trao ai mất rồi. Lòng.

Con Đò Lỡ Hẹn

Tác giả: Phạm Thanh Thảo & Phạm Hoà Khánh

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh; Giáng Tiên; Phạm Thanh Thảo; Trung Hậu; Hương Thủy; Lê Như; Diễm Thùy; Đức Lập; Ngọc Kiều Oanh; Hoàng Hiệp; Phượng Loan; Hoàng Tuấn Minh; Minh Nguyệt; Hoài Tân

Bóng đò cập ngang bến sông. Biết anh sang lòng em vui thầm. Viết bài thơ trên giấy hoa mang tiếng yêu gởi trao tình em. Thầm mong ông tơ se mối để cho hai đứa mình gần nhau. Hẹn mai Đông qua Xuân tới đón em về cho trọn tình.