Xin Lỗi Cuộc Đời

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình

Giữa căn vòng trống vắng chỉ mình tôi với tôi. Nghẹn ngào nhìn đôi bàn tay trắng. Tan trong những lời hối tiếc. Nước mắt không ngừng rơi. Nước mắt hòa tan cùng bao lầm nỗi. Tiếng khóc trong màn đêm. Tiếng khóc như lời xin.

Vòng Xoay

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa; Tinna Tình

Màn đêm buông xuống trên con phố mệt. Dường như bước chân của tôi không đủ nhanh để theo vòng xoay mỗi ngày. Bao nhiêu năm tôi đã theo tiếng gọi trong tim. Bao nhiêu nước mắt tuôn rơi trên bờ mi. Hình bóng ai lặng căm ngước.

Trả Lại Cho Tôi

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình; Hương Lan

Khuất trong góc phòng. Đầy buốt giá, bạn của tôi lâu năm. Tìm trong góc phòng lối thoát của tôi. Tìm chính mình trong bụi bậm. Có ai đến ai giúp ai vớt lấy tôi. Hỡi những ô sắt trước mặt tôi. Những ô sắt không bao giờ đổi.

Thì Thầm

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình

Đêm nay em chợt nghe tiếng mưa rơi,ngoài hiên lạnh. Đôi chân bước lang thang trên dường hoang. Có hay chỉ cần gió nghe lời em thì thầm. Em mơ rằng anh đến bên em. Chờ anh đến với em cho em tiếng cười. Chờ anh nói bước đi.

Sexy Boy

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình; Felix Vang

Hê sexy......... .....hê sexy.............hê sexy......hê sexy. Trong tim anh luôn gây nhớ những phút giây, khi đôi môi em trao anh từng nụ hôn. Như đang bay lên mây xanh ... Ngất ngay ta bên nhau quên đi hết mọi điều.

Nụ Cười Rất Lạ

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình

Giữa chiều nắng 1 đám mây đen. Che khuất đi tia sáng trong tim anh. Mắt anh tuyệt vọng khi thấy cô ta đang theo bước chân ai. Người đó sống quá xa hoa. Mặc áo lụa vàng. Đâu có áo rách như anh. Người đó mang cho cô ta. Nụ.

Nghiệt Ngã

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: TKiet

Đặt tay lên môi anh để thấy anh còn đây với em. Ở nơi lãng quên cuộc sống. Nơi chỉ có sự yên lặng cùng không gian bao la....! Vây quanh ta. Đường vắng tênh không người qua lại. Niệm cho ta khoảng im lặng vô bờ mãi nơi đây.

Mùa Đông

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình

Một mình ngồi trên đồi cao. Nhìn nơi thành phố tuyết rơi, tuyết rơi, tuyết rơi. Thành phố dần dần đổi màu. Khi hơi thở lạnh của mùa đông đến. Nhẹ hôn lên những mái nhà nhỏ dưới bầu trời. Thành phố chìm trong màu trắng.

Hoa Lài Màu Xanh

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình; Trang Đài

Có khi yêu người có khi yêu đời. Và nhiều lúc như múôn cười 1 mình. Nhiều khi chợt nắng lên giữa đêm. Nhiều khi chợt túi ta rỗng mềm. Lang thang giữa trời mưa. Có ai thấy rằng hoa lài màu xanh. Và bầu trời trắng như tuyết.

Hạt Mưa Rơi Vỡ

Tác giả: Tinna Tình

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình

Ngồi tìm lại những phút giây đã cho ta tiếng cười. Ngồi Một mình giữa bóng tối nghe âm thanh vang từ phím đàn. Thời gian đã trôi qua mà bỗng nhiên anh quá xa lạ. Từng đêm thâu nước mắt rơi. Nhìn từng hạt mưa rơi nhanh trên.

2 Pages12>