Ánh Mặt Trời

Tác giả: Khánh Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Ngày mai khi bình minh, em sẽ xa rời anh, còn bên nhau vài giây phút thôi, em cứ nói cạn lời. Phải chăng người ơi những năm tháng qua rồi, em bên anh chỉ là phút đùa vui. Ngày mai khi bình minh, mỗi đứa đi một nơi, người.

Càng Quên Càng Xa Lại Càng Nhớ

Tác giả: Khánh Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Những câu người nói khi xưa vẫn còn. Mà sao người quên, người đã vội bước. Nếu như ngày xưa chưa quen. Không cùng nhau bước trên lối về. Thì giờ đây anh đâu cần chi nhớ em. Có thương và nhớ cũng chẳng được gì. Muốn xa và.

Chắc Chắn Em Sẽ Quên

Tác giả: Khánh Trung

Chuyện tình xưa xa xưa tôi gập em, người đã cho tôi bao buồn vui, gần bên em tôi ngỡ như là mơ, giấc mơ có em và tôi. Thời gian qua ta đã trao về nhau, một tình yêu rất nồng say, nào ngờ đâu chớ chiu đời tôi, một ngày.

Nụ Hôn Đầu Đời

Tác giả: Khánh Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Một buổi sáng ánh nắng chan hòa căn phòng. Nhìn hàng cây đu đưa bỗng thấy ánh mắt quen. Cầm bàn tay, tựa vai nhau. Tim bối rối chẳng lên tiếng. Ngày em đến bên anh thật dịu êm. Tình yêu đến, với anh sao thật bất.

Trái Tim Anh Thuộc Về Em

Tác giả: Khánh Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung; Thế Hưng; Lâm Vũ

Từ lúc anh quen biết em trái đất bỗng nhiên ngừng lại. Cuộc đời này dệt thêm bao nhiêu ước mơ bao nhiêu niềm vui. Từ lúc anh quen biết em cả thế giới không ai bằng em. Chỉ một mình em thôi đôi mắt em xinh như nàng tiên. Cầu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Trung