Thập Giá Nói Gì

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

ĐK. Thập giá ngất cao trên đồi Thập Giá ơi. Người mong, Người mong nói gì, nói gì với đời. 1. Người nói đến một tình yêu cao ngất muôn trùng. Người nói đến một tình yêu dâng hiến máu hồng. Người nói đã bao nghìn.

Sự Sống Thay Đổi Mà Không Mất Đi

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Minh Dương

1. Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi. Lúc con người nằm yên giấc ngủ. Mắt nhắm lại rồi là thấy tương lai. Trọn kiếp người nay không còn nước mắt nụ cười. Nhưng con tin rằng ngày mai trong Chúa. Chẳng có nỗi.

Nguyện Cầu Cho Nhau

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; LM Nguyễn Sang; Mai Thảo; Gia Ân; Như Mai; Quốc Sĩ; Ca Đoàn Thiên Cung

1. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca cảm tạ. Chúa cho con người bạn đường giống như bạn đời. Xin cho nàng như mây trên ngàn như suối nồng nàn. Có thương yêu nâng đỡ ủi an, sắt son hiền hoà. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca.

Ngày Xuân Xin Dâng

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Gia Ân; Nguyễn Hồng Ân

1. Ngày Xuân xin dâng lên Cha đóa hoa hồng vườn xanh mới nở. Ngày Xuân xin dâng lên Cha tiếng ca tràn đầy ý thơ. Ngày nắng héo hắt lúc mưa sa, ôi giờ này đã qua. Dâng Trời ngàn ước mơ nồng nàn, dâng đầy tràn giữa ngày

Mẹ Là Bóng Mát

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; Thuỳ Dương; Ngọc Anh Vi; Diễm Ngân; Quỳnh Vi

ĐK. Bóng mát (í i) che đầu, mẹ là như bóng mát (í i) che đầu. Dưới nắng những ban trưa, trong mưa bao đêm sầu. Mẹ vẫn che đầu. Khốn khó dắt con đi, gian nguy đưa con về. Mẹ mãi chở che. 1. Mẹ là như bóng mát, như làn.

Hoa Nở Miền Cana

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Gia Ân; Ca Đoàn Thiên Cung; Thùy Dương; LM Nguyễn Sang

1. Ngày xưa, khi hoa nở, miền Cana, khi đôi lứa, í a chung đường, Chúa đã, nâng ly, rượu mừng. Ngài nâng, nâng ly rượu, chúc hôn, Ngài say, theo men của, cuộc đời, Ngài chung, vui với, người vui, Ngài ban, ơn thiêng, nối

Đường Con Đi

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Khánh Duy

1. Đường con đi bao nhiêu năm qua ở giữa đời. Chan hòa những hồng ân, êm đềm những mùa xuân. Trong Chúa yêu con như trẻ thơ, Người dẫn đưa qua mọi bến bờ. Đất rộng trời cao sá gì, nắng soi nắng đẹp đường đi. ĐK. Tri ân.

Đầu Xuân Cầu Cho Gia Đình

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Ngày đầu Xuân bao người. Đi xa cũng về với gia đình. Cũng về với ân tình. Ngất ngây với người yêu mến. Dâng đến lòng mẹ cha bông hoa là lòng biết ơn. Ngày đầu Xuân dâng lên Chúa. Lời kinh của gia đìnhm. Mong ước đời.

Dâng Chúa Trời

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Sang

Con dâng Chúa đôi tay này từng vất vả làm cho tê tái. Con dâng Chúa đôi bờ vai gánh gồng nặng trĩu bao ngày. Con dâng Chúa đôi chân này đi tìm hạnh phúc miệt mài. Vì ngày mai con lo hôm nay vì tương lai con lo hiện tại. Bởi.

Con Dâng Chúa

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; LM Nguyễn Sang

Con dâng Chúa đôi tay này từng vất vả làm cho tê tái. Con dâng Chúa đôi bờ vai gánh gồng nặng trĩu bao ngày. Con dâng Chúa đôi chân này đi tìm hạnh phúc miệt mài. Vì ngày mai con lo hôm nay, vì tương lai con lo hiện.

3 Pages123>