Đừng Đánh Mất Tình Yêu

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Chu Hiểu Minh (Chu Bin)

Nếu như anh nói rằng anh không nhớ em. Là thật ra anh đang lừa dối em. Và nếu như anh nói rằng anh đã quên em. Thì người ơi xin em đừng tin anh. Và Nếu như anh nói rằng anh muốn ra đi. Là thật ra anh không hề cách xa. Và.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quốc Việt

Anh chẳng còn nhớ cảm giác đầu tiên gặp em thế nào. Chỉ biết được rằng anh thấy bồi hồi. Dường như anh đã trót yêu em. Mọi người xung quanh thường nói. Về em chẳng như anh nghĩ. Bỏ ngoài tai thôi, dù đúng hay sai. Anh vẫn.

Có Lẽ Anh Còn Yêu

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Huy

Ngày tháng sau đó. Anh vẫn luôn nghĩ về em. Anh chợt thấy nhớ. Chiếc hôn đôi ta ấm nồng. Từng lối đi cũ. Nay thiếu vắng bóng hình em. Anh chợt thấy nhớ. Thấy nhớ nụ cười thân quen. Từ lúc em đi. Anh đã cố gắng gượng.

Cho Anh Một Lần

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Cho anh một lần ôm em từ phía sau,để anh cảm nhận những suy tư trong lòng. Cho anh một lần đứng sau lưng em,để níu giữ yêu thương còn đây. Cho anh một làn hôn lên làn tóc em,để những kỉ niệm mãi in sâu tim này. Cho anh một.

Chỉ Vậy Thôi

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy; Hoàng Bảo Phong

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em rất nhiều. Yêu em không cần lý dọ. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc. Anh.

Anh Yêu Em Nhiều Hơn Ngày Hôm Qua

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh muốn nói em hiểu rằng trái tim của anh chỉ có em thôi người biết không. Làm sao anh sống thiếu em nếu một ngày lặng lẽ dần trôi qua không có bóng hình em. Anh sẽ thấy trống vắng và lẻ loi làm sao nếu thế gian không còn.

Anh Sẽ

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Anh đã mãi mất em rồi. Nguyện thề xưa nay trong em còn không. Vì giờ đây em quay bước cùng ai. Để mình anh với nỗi buồn. Phải làm sao để anh quên được em. Anh anh đã khóc rất nhiều. Và cần lắm bên anh một vòng tay.

Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Anh phải làm sao đây ngăn dòng lệ tuôn rơi. Khi thấy em vui bên một người (người mới). Bao ngày qua bên anh chỉ còn lại bóng tối. Nỗi nhớ cứ cuốn lấy anh từng đêm. Con đường ta hay đi sao lại dài đến thế. Xa quá anh không.

Anh Không Phải Là Hạnh Phúc Của Em

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh sẽ hứa cho em mượn bờ vai. Để em tựa vào khi người khóc. Và anh sẽ hứa lắng nghe em tâm sự. Khi em đau buồn em hỡi. Anh sẽ hứa cho em mượn đôi tay. Để em thôi không lạnh giá. Nhưng anh không hứa cho em trái tim này. Vì.

Anh Không Đủ Bao Dung

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Anh không đủ bao dung. Để cầu chúc em được hạnh phúc. Và anh không đủ bao dung. Khi nhìn em vui sống bên người ta. Anh chưa từng yêu ai. Như là anh đã từng yêu em. Và anh chưa từng khổ đau. Như tổn thương em đã trao về.

4 Pages<1234>