Luôn Có Một Bờ Vai

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: HKT

Có lẽ em giờ đã quên. Quên nụ hôn ngày nào say đắm. Và có lẽ em giờ chẳng nhớ. Chẳng nhớ đến anh người ơi. Có lẽ em giờ đã quên. Quên ngày xưa từng chiều đưa đón. Và có lẽ em giờ chẳng nhớ. Những phút đắm say ta từng bên.

Làm Vợ Anh Nhé

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Đi qua bao nhiêu khó khăn. Đi qua bao nhiêu nỗi thăng trầm. Đôi lúc anh mệt mỏi, chỉ có em ở bên, là người mang đến cho anh những tiếng cười. Em ơi lại gần anh nữa đi. Em hãy nhìn thẳng mắt anh này. Anh sẽ rất hạnh phúc,

Không Yêu Hãy Xem Là Bạn

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Đâu rồi những câu nói yêu thương. Đâu rồi những cảm xúc vấn vương. Đâu rồi những cảm giác thân quen. Đâu rồi những hạnh phúc, hờn ghen. Có phải ta đã hết yêu nhau. Sao niềm vui chợt tan biến mau. Có lẽ tốt hơn hết chia.

Không Thể Yêu Thêm Ai

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Cuộc sống thiếu em từ đây. Chỉ còn anh cô đơn mỗi đêm dài. Nhiều lúc muốn khóc thật lâu. Mà nước mắt không mang em trở về. Đã có những lúc anh lặng lẽ đi kiếm tìm. Bao kỷ niệm xưa giờ phai dấu. Và đã có những lúc anh vội.

Không Phải Anh

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Trên con phố vắng lặng. Chợt muốn kiếm ai đó sẻ chia. Nhưng mãi chỉ có mình anh,làm bạn với nỗi cô đơn mà thôi. Anh tin sẽ có ngày được bên em quên hết buồn đau. Nhưng anh nhận thấy những bước chân của người...chưa từng.

Không Lấy Được Vợ

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Ngày em bước theo chồng, nắng vẫn hồng dịu ngọt đôi môi em. Nhưng đối với anh mưa rơi khắp lối đi. Lạc lõng giữa bao người với nụ cười của kẻ cô đơn. Anh lẻ loi đôi chân chẳng biết đi về đâu. Pháo rộn ràng, em nhẹ nhàng.

Không Còn Bình Yên

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hà Duy

Có bao giờ ở trong tâm trí em. Và có bao giờ tận sâu đôi mắt em. Tồn tại anh không em? Một người luôn quan tâm và yêu em không cần suy nghĩ. Có khi nào giờ em đã khác xưa. Và có lẽ nào tình yêu quá trái ngang? Người.

Khóc Một Lần Thôi

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; Phạm Bảo Nam

Em yêu ơi, bao ngày trôi qua. Cầm tay nhau nhưng trong lòng băng giá. Và em yêu ơi bao ngày trôi qua. Ngày thì vui nhưng trong đêm khóc thầm. Con tim anh như quặn đau thêm. Vì giờ em đã có hình bóng mới. Và con tim anh.

Giá Như Chưa Từng Quen

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: HKT

Người yêu ơi, bao năm tháng qua. Đôi ta đã sống không cùng ước mơ. Người yêu ơi, bao năm tháng qua. Ta cứ cố gắng lại càng xa nhau. Người yêu ơi, em có biết chăng. Anh không thể nhớ mỗi lần cách xa. Người yêu ơi, em.

Em Đi Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hải Rio

Anh phải làm sao đây ngăn dòng lệ tuôn rơi. Khi thấy em vui bên một người (người mới). Bao ngày qua bên anh chỉ còn lại bóng tối. Nỗi nhớ cứ cuốn lấy anh từng đêm. Con đường ta hay đi sao giờ dài đến thế. Xa quá anh không.

4 Pages<1234>