Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Nipe

Con tim em vẫn mãi yêu anh... Dù thế nào. Dù cho thời gian trôi qua nhanh... Dù thế nào. Những yêu thương đã trôi qua nhanh... Dần mất đi. Vì rằng sâu trong trái tim anh. Một tình yêu mới đã mang theo. Và cứ thế em vẫn ngỡ.

Yêu Là Gì

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Tùy Phong

Yêu là gì mà sao khiến ta chia ly. Yêu làm gì để nay cách hai đường đi. Anh nhận ra em chỉ là lừa dối thôi. Bước bên người ta mà sao nói yêu anh. Giờ đây anh hiểu rằng, cuộc sống chẳng như mong đợi. Vật chất với tiền bạc,

Xin Em

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Cứ mỗi buổi sáng thức giấc cho lòng anh nhớ về em. Nhớ những ngày đôi ta có nhau, dù thời gian không còn nhiều lắm. Em, ở bên ấy em có yên bình hạnh phúc nhiều không? Hãy cứ nói để anh biết nhé ! Vì sau lưng em, vẫn có.

Vết Thương Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Đỗ Xuân Thọ; Beat Karaoke; Quách Tuấn Du

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cành hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát , một lần đã chạy trốn. Nghe theo âm.

Vết Đau Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cánh hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát một lần đã chạy trốn. Mang theo âm.

Vẽ Cầu Vồng

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ngồi đây,chiều mưa,lòng anh nhớ mong em nhiều, thời gian trôi cánh chim mệt nhoài. Vệt nắng phía xa chân trời sao không vẽ cầu vòng? Vì sao không thắp sáng tình yêu?? Cần em một lần thôi,hãy lắng nghe trái tim anh, cần.

Thắp Sáng Chân Trời Yêu

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Tuỳ Phong

Ngồi đây chiều mưa. Lòng anh nhớ mong em nhiều. Thời gian trôi cánh chim mệt nhoài. Vệt nắng, phía xa chân trời. Sao không vẽ cầu vồng. Vì sao không thắp sáng tình yêu? Cần em, một lần thôi, hãy lắng nghe trái tim.

Mất Em Anh Mất Cả Thế Giới

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Khôi Vỹ

Anh bơ vơ, lặng lẽ bước đi một mình. Vì ngày hôm nay, em đã xa rồi. Cánh hoa yêu thương mình trao, đã héo úa lìa cành. Ngày sau, chẳng biết sẽ đi về đâu. Những phút ấm áp, cùng nhau bước đi trong mưa. Giờ tình/ phai theo.

Hạnh Phúc Không Thể Mua Bằng Tiền Và Vàng

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Triều Hải

Hạnh Phúc Không Thể Mua Bằng Tiền Và vàng. Sáng tác: Tần nghiệp hoàng. Hạng phúc của chúng ta không thể mua bằng tiền hay vàng. Hạnh phúc phải tự trái tim thật lòng. Anh không hờn em và anh cũng không trách em. Chỉ tại vì.

Dường Như

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Quên người anh biết rằng, yêu tuyệt vời thế nào! Từng đêm anh nhớ em, dường như đã trở thành, thói quen. Và muốn nói với em. Bao lời say đắm, ngày tháng ôm ấp bên em, là hạnh phúc. Mỗi sáng mỗi tối. Có nhau còn.

2 Pages12>