Xin Đừng Cách Xa

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy; Châu Khải Phong

Em có biết rằng trái tim anh vẫn luôn bên em, yêu em từng ngày. Em có biết rằng ở cuối chân trời xa kia chỉ có anh vẫn luôn chờ em. Anh có biết không ở nơi đây em đang buồn lắm. Anh có biết không chính nơi đây em đã khóc.

Xin Đừng Bỏ Mặc Em

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Anh có biết rằng: trái tim em vẫn luôn bên anh, yêu anh từng ngày. Anh có biết rằng: ở cuối chân trời xa kia chỉ có em vẫn luôn chờ anh. Anh có biết không: ở nơi đây em đang buồn lắm. Anh có biết không: chính nơi đây em.

Nỗi Đau Mình Em

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Có đôi khi em lại nghe tiếng bước chân anh. Có đôi khi em lại mơ thấy anh đang về. Ôm chặt em tay trong vòng tay khẽ hôn đôi má em hồng. Nhưng nhận ra chỉ là ảo giác. Tập sống không anh, sao mà em thấy khó vô cùng. Vì.

Đừng Bỏ Mặc Em

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy; Thanh Vân

Anh có biết rằng trái tim em vẫn luôn bên anh, yêu anh từng ngày. Anh có biết rằng ở cuối chân trời xa kia chỉ có em vẫn luôn chờ anh. Anh có biết không ở nơi đây em đang buồn lắm. Anh có biết không chính nơi đây em đã.

Cơn Gió Hạnh Phúc

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Khi em khóc luôn có anh ngồi. Làm tan trong em biết bao buồn đau. Đôi khi dưng dưng chìm vào lời nói của anh. Chẳng biết em đã nín khóc lúc nào. Khi bên anh em thấy yên bình. Và em chẳng biết đã yêu từ bao lâu. Nhưng khi.

Chỉ Có Anh

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Ngày anh đi em vẫn thấy vui. Em không hề biết sẽ mãi mất anh. Sẽ buồn đau khi vắng anh trong đời. Tìm trong những ký ức đã qua. Vây quanh chỉ có bóng dáng của anh. Yêu người em vẫn nhớ nhung chờ trông. Có bao giờ tình là.