Chiếc Lá Trong Thư

Tác giả: Nhạc Hoàng Nhạc Đô, thơ Hoàng Hương Trang

Chỉ một chiếc lá xanh ép trong thư tình cũ. Mà sao lòng bỗng nhớ một thuở nào xa xôi. Ở đó có mây trời có thông ngàn gọi gió. Rì rào con suối nhỏ lời chim ngỏ tình yêu. Lá bay theo cánh diều, trúc vàng ươm nắng hạ. Có chút.

Gặp Lại Tình Xưa

Tác giả: Nhạc Hoàng Nhạc Đô, thơ Hoài Linh Phương

Anh cho Em sống lại. Một ngày với Sài Gòn. Anh cho Em sống lại. Một lần với môi hôn. Chiều áo vàng qua phố. Mắt anh nhìn đắm say. Bàn tay Em ngoan ngủ. Em quên đời đắng cay. Bao năm lòng khép lại. Em xa những hẹn hò. Anh.

Hạt Nắng Nhỏ

Tác giả: Nhạc Hoàng Nhạc Đô, thơ Nguyên Thoại

Này hạt nắng nhỏ. Rơi vào hồn tôi. Xanh thêm nỗi nhớ. Hồn tôi rối bời. Một hạt nắng nhỏ. Rơi xuống chiều đông. Trong đời vẫn có. Từ những hư không. Một hạt nắng nhỏ. Rơi mãi vào đời. Tình tôi cứ ngỡ. Chơi vơi chơi.

Lời Ru Mẹ Ngủ

Tác giả: Nhạc Hoàng Nhạc Đô, thơ Nguyên Thoại

Ca sỹ thể hiện: Tô Ngọc Lan

Ru Mẹ đêm nay lời ru con nhỏ. Ru Mẹ đêm nay lời ru của gió. Ru Mẹ đêm nay lời ru ngọn cỏ. Mẹ có ngủ không? Mẹ có ngủ không? Những đêm năm xưa Mẹ ru con ngủ. Song cửa gió đùa lời xót xa đưa. Ngày con khôn lớn nằm nghe Mẹ.

Nơi Ấy Em Qua

Tác giả: Nhạc Hoàng Nhạc Đô, thơ Nguyên Thoại

Ca sỹ thể hiện: Tô Ngọc Lan

Nơi ấy em qua hàng cây đứng đợi. Ngọn cỏ ven đường ươm giấc mơ xanh. Nơi ấy em qua bao lần hò hẹn. Chẳng hiểu vòng tay sao vẫn chưa dành? Nơi ấy em qua chiều êm ngóng chờ. Có đôi mắt chờ từ trước vờn quanh. Cơn gió dại.

Tình Khúc Sông Và Biển

Tác giả: Hoàng Nhạc Đô

Dòng sông vẫn nối dài ra biển. Cho anh tìm lại đến bên em. Mình gặp nhau trên từng con sóng. Sóng bạc đầu thì mình vẫn yêu nhau. Tình yêu hai lối lìa đôi ngả. Sông mang bọt về khắp nơi xa. Biển Kiên Lương mênh mông vỗ.

Tình Mãi Không Phai

Tác giả: Hoàng Nhạc Đô

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Em đã cho anh giọt tình đầu lả lơi. Em đã cho anh lời ngọt nồng bờ môi. Em đã cho anh từng nụ hôn đắm đuối. Từng giờ trong tiếc nuối với những giấc mơ đẹp đôi. Em đã ra đi vào một chiều biệt ly. Không nói năng chi người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô