Tình Người Viễn Xứ

Tác giả: Lê Đình Phương

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Hai mươi năm qua rời xa xứ nghèo. Mang theo quê hương một kiếp con người. Nay trong con tim tôi tưởng chừng đã mất. Một thoáng hương xưa thủa ấy ngày nào. Tôi bây giờ như chim non lạc bầy tổ ấm. Nơi xứ người một miền đất.

Tình Người Bạc Bẽo

Tác giả: Lê Đình Phương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Có những lúc tôi thấy sao vội vàng. Cuộc đời này sao chán quá đi thôi. Có những lúc ta thấy quá phũ phàng. Vì tình người bạc bẽo hay đổi thay. Thế mới nói đâu ai giống như mình. Luôn thật thà không toan tính chi xa. Thế.

Tình Anh Em Hỡi

Tác giả: Lê Đình Phương

Ca sỹ thể hiện: BBTH

Sông Hương nước chảy xuôi dòng. Tình em anh hỡi đong đầy còn đây. Dù cho sóng gió mưa xa. Lòng anh vẫn nhớ những ngày Huế mơ. Vân Lâu vang vọng câu hò. Trường Tiền mấy nhịp hững hờ gót chân. Đò sang bến vắng chiều.

Phận Trẻ Mồ Côi

Tác giả: Lê Đình Phương

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hưng Dũng

Giống như bao người ai cũng có mẹ và cha. Thế sao nhưng mà , em không như bao người khác. Từ khi còn bé cha em mất sớm. Mẹ qua đời lúc khi em vừa lớn. Bỏ lại em giữa chốn chợ đời bơ vơ. Sống sao bây giờ em tuổi hãy còn.

20 Năm Tình Người Viễn Xứ (2)

Tác giả: Lê Đình Phương

Trời chiều nay mưa rơi rơi thật nhiều. Con đường về phố vắng cũng buồn tênh. Bao năm qua trôi nổi nơi xứ lạ. Chưa một lần thăm lại ngôi nhà xưa. Rồi mùa thu từng chiếc lá phai màu. Nghèo trong lòng sao thấy nhớ quê.