Xin Đừng Đến Bên Anh

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Bảo Huy

Hãy nói anh nghe một lời. Vì sao em muốn quay về bên anh. Thật lòng đi em có phải bên kia. Người ta không cho em niềm vui. Xin đừng đến bên anh khi em buồn. Rồi quay bước khi em chẳng cần nữa. Nhìn về quá khứ,như thế.

Phút Giây Em Cười

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân IDol

Đêm luôn là nơi con người ta sống thật. Cùng cảm xúc sâu trong tận đáy lòng. Đâu lo sợ ai chê mình yếu đuối. Khi giọt nước mắt rơi theo dòng nghĩ suy. Anh luôn ở bên an ủi em lúc buồn. Làm mọi cách chỉ để nhìn em cười.

Hãy Làm Điều Em Muốn

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Này em yêu ơi mỗi khi bên nhau. Anh thấy em không được vui. Có phải anh đã khiến em buồn. Hay là em không còn muốn bên anh. Này em yêu ơi hãy nói với anh. Tại sao em lại như vậy. Thời gian gần đây em luôn trốn tránh.

Anh Biết Ngày Mai

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Em có biết chăng ? đôi khi anh vẫn mơ. Những giấc mơ hạnh phúc ta trong tay vui đùa bên nhau. Chẳng một ai khác đứng giữa anh và em đâu. Chỉ còn đôi ta bên nhau suốt đêm thâu. Em có biết chăng ? anh chỉ cần thế thôi.

Ai Biết Ngày Mai

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Em có biết chăng đôi khi anh vẫn mơ. Những giấc mơ hạnh phúc, ta trong tay vui đùa bên nhau. Chẳng một ai khác đứng giữa anh và em đâu. Chỉ còn đôi ta bên nhau suốt đêm thâu! Em có biết chăng, anh chỉ cần thế thôi. Được.